Lựa chọn sữa cho bé là cả một quá trình tìm hiểu, cân nhắc rất nhiều. Làm mẹ lần đầu còn nhiều khó khăn hơn nữa vì không biết phải hỏi ai, không biết nghe theo ai cho đúng vì có quá nhiều lời khuyên được chia sẻ. 

1. Vì sao trẻ thường hay táo bón?

Hành trình chăm con thực sự có nhiều lúc gặp khó khăn, vất vả. Có mẹ nuôi con nhàn tênh mà con vẫn bụ bẫm, nhưng có mẹ thì hoàn toàn ngược lại. Khi bé gặp các triệu chứng rối loạn tiêu hóa như: táo bón, tiêu chảy, nôn trớ, đau bụng… thì sao ?

Một trong số các phương pháp giúp hệ tiêu hoá bé khoẻ mạnh, ngăn ngừa táo bón chính là cung cấp cho bé nguồn dinh dưỡng được bổ sung nhiều chất xơ như sữa giàu chất xơ và các loại đạm dễ hấp thu. 

Để chọn được loại sữa tốt, phù hợp với trẻ các mẹ nên quan tâm đến các yếu tố dưới đây khi tìm mua sữa:

  • Nguồn gốc sản phẩm rõ ràng: Đây là yếu tố quan trọng đầu tiên các mẹ cần quan tâm vì hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại sữa giả, sữa nhái. Sữa có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng sẽ được đảm bảo về chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm và thành phần dinh dưỡng phù hợp cho trẻ nhỏ.
  • Chọn vị sữa: Các mẹ nên ưu tiên chọn dòng sữa không thêm đường, không thêm hương vị. Vị thanh mát tự nhiên sẽ giúp bé yêu thích khi uống và tốt cho bé. Nếu chọn các dòng sữa ngọt khiến con quen với vị ngọt, dùng lâu ngày bé sẽ có khả năng béo phì trong tương lai.
  • Thành phần dinh dưỡng: Hệ tiêu hóa của trẻ những năm đầu đời còn rất non yếu nên khi chọn sữa các mẹ cần chú ý đến thành phần dinh dưỡng. Cơ thể bé cần một hệ tiêu hóa khỏe mạnh, tăng khả năng hấp thu các dưỡng chất cần thiết giúp con tăng cân đều, phát triển trí não và thể chất. Các sản phẩm sữa mát, giàu dinh dưỡng sẽ rất tốt cho bé.
  • Chọn sữa dựa vào bệnh lý của trẻ: Đối với trẻ thường xuyên bị táo bón thì mẹ nên chọn các dòng sữa, thực phẩm giàu chất xơ GOS thúc đẩy sự phát triển của vi khuẩn có lợi trong đường ruột, cải thiện tiêu hóa và làm mềm – ngăn ngừa táo bón, ít Beta lactoglobulin là protein có chủ yếu trong sữa bò gây khó tiêu ở trẻ, các sản phẩm sữa mát sẽ giúp bé có hệ tiêu hóa khỏe mạnh, cải thiện hấp thu tốt hơn

Ưu điểm nổi bật của sữa Nhật Bản Wakodo NutiFood cho bé

- Tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ

​Giảm beta-lactoglobulin: beta-lactoglobulin là protein có chủ yếu trong sữa bò gây ra tình trạng khó tiêu ở trẻ. Việc áp dụng công nghệ Nhật thủy phân đạm, giảm beta-lactoglobulin đã đưa WAKODO NUTIFOOD trở thành sản phẩm giúp hệ tiêu hóa của bé luôn khỏe mạnh và hấp thu dinh dưỡng tốt hơn.

Bổ sung chất xơ GOS: Chất xơ có nhiệm vụ thúc đẩy các loại vi khuẩn có lợi trong đường ruột của trẻ phát triển và ức chế các loại vi khuẩn có hại. GOS là thành phần chính của Galactosyl lactose, là chất xơ có hoạt tính bifidus cao nhất giúp làm mềm phân ngăn ngừa táo bón hiệu quả.

- Tăng cường sức đề kháng

​Sữa nhật - Wakodo NutiFood được bổ sung thêm các loại vitamin nhóm A, E, C giúp trẻ hạn chế ốm vặt, tăng cường sức đề kháng cho trẻ, để bắt kịp đà tăng trưởng cả về thể chất và trí tuệ.

- Sữa dễ hòa tan, dễ hấp thu

Sữa Wakodo NutiFood được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật, áp dụng phương pháp thủy phân đạm nên rất dễ hòa tan, giúp bé hấp thu và tiêu hóa tốt hơn. Nhờ công thức hòa tan nhanh chóng các mẹ có thể dễ dàng pha ở mọi nhiệt độ, thêm vào các món ăn hay sinh tố giúp bé hào hứng ăn uống hơn.

- Phát triển trí tuệ và thị giác

Không chỉ bổ sung chất xơ giúp tiêu hóa tốt, Wakodo NutiFood còn giúp bé phát triển trí não thị giác nhờ tăng cường bổ sung DHA từ dầu cá. Bé thông minh hơn, mắt sáng hơn. Chính điều này khiến em an tâm khi lựa chọn Wakodo NutiFood cho con.

- Sử dụng nguyên liệu tự nhiên

Wakodo NutiFood được sản xuất trên dây chuyền công nghệ khép kín chuẩn Nhật, giữ được hương vị tự nhiên, không đường, không hương liệu, giúp bé yêu thích khi uống và tránh được các tình trạng sâu răng do sữa gây ra.

- Sản xuất tại Nhật Bản nhập khẩu nguyên lon về Việt Nam

Sữa Nhật Wakodo NutiFood được sản xuất trực tiếp tại Tochigi – nhà máy của tập đoàn Asahi, Nhật Bản. Quy trình khép kín và được giám sát chặt chẽ từ khâu nhập nguyên liệu đến khi thành phẩm nên được đảm bảo về chất lượng và vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm.

WAKODO NUTIFOOD là loại sữa chất lượng cho trẻ táo bón nhờ được bổ sung lượng chất xơ phù hợp với thể trạng trẻ em Việt Nam. Ngoài việc giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh, sữa WAKODO còn được bổ sung các dưỡng chất cần thiết để phát triển não bộ như: DHA, phát triển chiều cao như: Canxi, Sắt, Kẽm,...

Thông tin liên hệ về Dịch vụ chăm sóc khách hàng : (028) 39433777
Công ty trách nhiệm hữu hạn Asahi NutiFood
Lầu 1, Cao ốc H3, 384 Hoàng Diệu, phường 06, Quận 4, TP Hồ Chí Minh

Tên đăng nhập

: maihuong79

Email

: huongmaixuan.nguyengiang@gmail.com

Điện thoại

: 0903867467

Địa chỉ

: Phòng G7, số 06 Phùng Khắc Khoan, phường ĐaKao, Q1, TP. HCM

Ngày đăng tin

: 30-09-2019 04:44:53 PM

Mẫu tin đã được xem

: 470 lần