Thanh niên "số nhọ" đi mua 2 ký cua, được người bán "khuyến mãi" 1,9 ký...dây vải

Hí hửng mua 2 kg cua về để ăn, thanh niên "tẽn tò" khi cắt dây ra, 2 kg cua bỗng "teo" nhỏ còn 600g. Trong khi đó, những chiếc dây vải lớn dùng để cột cua lên đến...1,9kg.

Mới đây, câu chuyện hài hước nhưng không kém phần đáng thương của một thành niên có facebook là Sang Nguyễn chia sẻ trên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của rất nhiều cư dân mạng. 
 

Theo đó, thanh niên này nghe đồn có "cua khuyến mãi" nên đã đi mua về ăn. Được người bán quảng cáo "2,5 kg nhưng cô lấy giá 2kg thôi", thanh niên bèn hí hửng mua luôn vì tưởng được lời.
 

Thanh niên số nhọ đi mua 2 ký cua, được người bán khuyến mãi 1,9 ký...dây vải
 

Mua 2 kg cua, được 600g cuaThanh niên số nhọ đi mua 2 ký cua, được người bán khuyến mãi 1,9 ký...dây vảiVà 1,9kg...dây buộc
 

Thế nhưng về đến nhà, khi cắt hết đống dây vải thì 2,5kg cua "khuyến mãi" về chỉ còn 600g. Cân hết đống dây, thanh niên mới sững sờ phát hiện lớp dây vải dày cộm, thấm đẫm nước nặng tới 1,9kg. 

Câu chuyện của Sang Nguyễn sau khi được chia sẻ ra đã thu hút rất nhiều lượt bình luận. Hầu hết các cư dân mạng đều chia buồn với thanh niên này và khuyên anh chàng rằng sau này đi chợ nên chú ý hơn và đừng để bị lừa. Nhiều cư dân mạng cho rằng thanh niên này phải tự chịu vì "nhìn đống dây thôi đã biết là lừa rồi".

 

Thanh niên số nhọ đi mua 2 ký cua, được người bán khuyến mãi 1,9 ký...dây vảiThanh niên số nhọ đi mua 2 ký cua, được người bán khuyến mãi 1,9 ký...dây vảiThanh niên số nhọ đi mua 2 ký cua, được người bán khuyến mãi 1,9 ký...dây vải
Nhiều cư dân mạng cũng chia sẻ kinh nghiệm "xương máu" của mình khi mua cua.

Phương Dung, Theo Thế Giới Trẻ

Tên đăng nhập

: tranlethu

Email

: lethu158@gmail.com

Điện thoại

: 0912568258

Địa chỉ

: 56, Nguyễn An Ninh, Phường 8, Tp. Mỹ Tho, Tiền Giang

Ngày đăng tin

: 07-05-2019 04:17:24 PM

Mẫu tin đã được xem

: 688 lần