Thi công nội thất chung cư trọn gói – Thi công nội thất chung cư

thi-cong-noi-that-chung-cu-tron-goi
Chuyên thi công nội thất chung cư trọn gói khon g6 phí phát sinh

           Nội thất thái hà chuyên thi công nội thất chung cư trọn gói giá rẻ với những kiểu dáng thiết kế mới lạ độc đáo mang phong cách á âu, được người tiêu dùng chọn lựa và hợp với xu thế hiện nay. Với kinh nghiệm về những thiết kế cũng như kiến trúc thì nội thất thái hà là một công ty có tầm ảnh hưởng cao trong lĩnh vực thiết kế nội thất bên cạnh kiến trúc sư còn có những người thợ chuyên sản xuất nội thất cho ra những sản phẩm mang tính chất thẩm mỹ cao.

thi-cong-noi-that-chung-cu-tron-goi
                                                              Chuyên thi công nội thất chung cư trọn gói không phí phát sinh

             Về kỹ năng chuyên môn thì nội thất thái hà có thể nói được đánh giá cao trong công trình xây dựng mà được các nhà đầu tư hướng tới để có được diều đó nội thất thái hà đã phấn đấu tích cực trong việc thi công nội thất chung cư trọn gói cho những công trình lớn nhỏ trên địa bàn thành phố hồ chí minh và các tỉnh lân cận.

thi-cong-noi-that-chung-cu-tron-goi-1
                        Chuyên thi công nội thất chung cư trọn gói không phí phát sinh thêm ngoài tầm kiểm soát

             Nói đến nội thất thái hà là nói đến phong cách thiết kế Scandinavia bắt nguồn từ một vùng núi phía bắc với những dãi núi và những tảng băng trắng xoá cùng với những con thú cưng rất đẹp và lãng mạn chính điều đó mà kiến trúc sư của nội thất thái hà chúng tôi mang phong cách ấy hoà quyện cùng không gian đưa vào ngôi nhà bạn với kiến trúc đọc đáo và màu sắc chủ đạo là trắng và không khi một cách tự nhiên thoáng mát sạch sẽ đậm chất châu âu.

thi-cong-nnoi-that-chung-cu -tron-goi
                                                              Chuyên thi công nội thất chung cư trọn gói không phí phát sinh

           Đến vơi nội thất thái hà bạn sẽ có một ngôi nhà tuyệt đẹp đãng mạn sang trọng như đăng ở châu âu. Với đội ngũ thi công nội thất chung cư trọn gói giàu kinh nghiệm bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về kỹ thuật cũng như chi phí sẽ không thể phát sinh hơn ngoài tầm kiểm soát của bạn được, chính điều đó mà công ty  nội thất Thái hà của chúng tôi luôn  được các đối tin cậy hàng trăm dự án thi công nội thất chung cư trọn gói hàng năm.

thi-conng-noi-that-chung-cu
                                         Chuyên thi công nội thất chung cư trọn gói không phí phát sinh

          Từ những nhà thầu hay những công trình lớn nhỏ và những hộ gia đình riêng cũng tìm đến và hợp tác với công ty chúng tôi, tính đến nay công ty chúng tôi đã có 2 xưởng sản xuất với quy mô đạt được cho những dự án lớn và tiếp đến chúng tôi cũng không ngừng đổi mới nâng cao kỹ thuật cũng như thiết kế để nội thất thái hà ngày một phát triên lớn mạnh hơn trong lĩnh vực thi công nội thất chung cư trọn gói như hiện nay. Xin chân thành cảm ơn quý khách đã quan tâm ủng hộ đơn vị của chúng tôi trong suốt thời gian qua.

**********************************************************
CÔNG TY CPTK THƯƠNG MẠI THÁI HÀ
Mã số thuế: 0312040456 do Sở kế hoạch và đầu tư TP.HCM cấp ngày 07/11/2012
Trụ sở: số 64, đường số 3, khu công đoàn, P. Trường Thọ, Quận Thủ Đức, TPHCM
Chi Nhánh: 47C Đường số 19, P.Hiệp Bình Chánh Quận Thủ Đức, TPHCM

Tel: 0974.111.446 – 0947.60.73.73
E-mail: noithatthaihasg@gmail.com
Mon – Sat: 8:00 Am – 18:00 Pm

Tên đăng nhập

: thdieu

Email

: doanthiendieu@gmail.com

Điện thoại

: 01992152422

Địa chỉ

: tphcm

Ngày đăng tin

: 23-06-2017 04:00:57 PM

Mẫu tin đã được xem

: 867 lần