Cửa gỗ phòng ngủ là cánh cửa ngăn cách. Tạo nên sự yên tĩnh cho không gian nghỉ ngơi của mỗi người. Người Việt thường quan niệm phòng ngủ là nơi sản sinh ra sinh khí, phục hồi sức khỏe. Và sự minh mẫn cho mỗi người tái tạo lại năng lượng. Sau mỗi ngày suy nghĩ và hoạt động mệt mỏi. Chính vì vậy khi thiết kế nội thất thường các chủ nhà rất chú trọng tập trung cho căn phòng này. Hôm nay OneDoor.vn sẽ cùng các bạn điểm qua một số thiết kế phòng ngủ đẹp. Kết hợp với cửa gỗ đơn giản tại một số căn hộ tại Hồ Chí Minh.

Viếng thăm một số thiết kế cửa gỗ phòng ngủ đẹp sử dụng màu vân gỗ tối.

OneDoor.vn là đơn vị tư vấn thiết kế nội thất chuyên nghiệp. Nên chúng tôi đi sâu vào nhiều khía cạnh trong trang trí nội thất. Sau đó điểm qua một số cánh thiết kế đẹp của khách hàng. Và sự kết hợp với mẫu cửa gỗ phù hợp muốn chia sẻ với các bạn. Những gì chưa đúng hoặc thiếu sót mong các bạn bỏ qua. Và bổ sung thêm giúp chúng tôi để mỗi bài viết trở nên hoàn chỉnh. Cám ơn các bạn!

Chủ nhà thích những gam màu sáng tạo sự mới mẻ hiện đại. Và luôn lo ngại khi lựa chọn cửa gỗ màu tối. Vậy cửa gỗ màu tối thì nên kết hợp với không gian thế nào. Mời các bạn cùng tham khảo một số thiết kế dưới đây.

1. Phòng ngủ gia đình tại VinhHome
Phong-ngu-dep-voi-cua-go-hien-dai-tao-cam-giac-am-cung
Phòng ngủ đẹp với cửa gỗ hiện đại tạo cảm giác ấm cúng

Căn hộ có diện tích 80m2 với 2 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh. Còn lại là không gian chung và ban công. Vì diện tích phòng không được rộng. Nên chủ nhà chọn nội thất phòng ngủ cực kỳ đơn giản và gọn gàng. Căn phòng trang trí bằng giấy dán tường vô cùng trẻ trung hiện đại. Những đồ đạc nội thất trong phòng được anh lựa chọn khá hợp lý. Với tiêu chí gọn gàng đơn giản. Chính vì vậy một cánh cửa gỗ truyền thống. Với nhiều ô chớp kết hợp với pano và không phù hợp. Cho nên anh chọn cho căn phòng cánh cửa phòng ngủ theo kiểu dáng hiện đại tương đối phẳng. Sự kết hợp này tiết kiệm được nhiều không gian tạo cảm giác ấm cúng cho căn phòng.

2. Phòng ngủ 30m2 cho Biệt thự
phong-ngu-cho-biet-thu
Phòng ngủ đẹp cho biệt thự

Căn phòng có không gian rộng. Với gam màu tối hướng tới sự ấm áp làm chủ đạo. Điểm nổi bật nhất trong căn phòng. Là sự kết hợp giữa bức vách với những đường chỉ gỗ truyền thống. Kết hợp với gương và nội thất hiện đại mang lại sự nổi bật cho căn phòng. Cánh cửa gỗ phẳng cũng là một điểm đáng chú ý trong thiết kế của chủ nhà. Được sản xuất theo đúng gam màu nội thất. Mà chủ nhà đang sử dụng phù hợp với bố cục căn phòng. Tạo cảm giác vừa ấm áp cổ điển vừa hiện đại sang trọng.

3. Lựa chọn cửa gỗ phòng ngủ và phối màu theo bố cục căn phòng
cua-go-dep-phu-hop-voi-phong-ngu
cửa gỗ đẹp phù hợp với phòng ngủ

Cửa gỗ phòng ngủ sử dụng trong căn phòng ngủ này. Là sự kết hợp giữa các yếu tố màu sắc kết cấu trong căn phòng ngủ. Các ô pano chìm với nền chọn màu theo tường. Và nội thất làm nổi bật lên gam màu gỗ tối. Tương đồng với Decor gỗ bên trong. Căn phòng khá trầm nhưng mang lại sự ấm cúng bên trong. Đó pha đậm nét truyền thống và hướng nội.

4. Thiết kế phòng nghỉ khách sạn Âu Việt
thiet-ke-phong-ngu-khach-san
Thiết kế phòng ngủ khách sạn

Với phong cách thiết kế đơn giản tạo nên sự sang trọng. Tất cả nội thất trong phòng đều lấy sự đơn giản làm chủ đạo. Chủ yếu là thiết kế phẳng mang nét hiện đại. Kết hợp với màu sắc trầm có hơi truyền thống. Là điểm đặc biệt trong căn phòng. Từ sàn gỗ, tủ quần áo, vách ngăn, giường và cửa gỗ phòng ngủ. Chủ nhà đều sử dụng màu nâu đậm. Tạo nên một bố cục đồng nhất mang lại nét ấm áp. Và sự độc đáo riêng cho căn phòng. Cám ơn các bạn đã quan tâm, các bạn có thể tham khảo thêm thông tin dưới đây.

Những thông tin có thể bạn quan tâm:

Chọn loại cửa gỗ phù hợp để xây dựng, sửa chữa nhà

Chọn cửa gỗ công nghiệp để tiết kiệm kinh tế

Cửa gỗ trắng cho không gian Tone nền trắng – OneDoor

Ưu nhược điểm của các loại cửa trong nhà

Cách sửa chữa cửa gỗ đơn giản bạn nên biết

Hướng dẫn chăm sóc cửa gỗ tại onedoor.vn

Cửa gỗ công nghiệp đẹp phù hợp với mọi không gian phòng ngủ

Cửa gỗ công nghiệp có thật sự không tốt như bạn vẫn nghĩ

Bí quyết chọn kích thước thông thủy tốt khi lắp đặt cửa gỗ

Lắp đặt và bảo hành cửa tại cửa hàng chuyên sản xuất cửa OneDoor.vn

Địa chỉ bán cửa gỗ công nghiệp đẹp, cửa nhựa, cửa chống cháy uy tín, giá rẻ hợp lý

Những mẫu cửa gỗ phòng ngủ đẹp

Địa chỉ liên hệ:

CÔNG TY CP – SX – TM – DV – Nội Thất  và Xây Dựng RỒNG VÀNG.

Địa chỉ: 528 Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.

Email: sales.onedoor@gmail.com

SĐT CSKH: 028 225 35764

SĐT HotLine 0817.401.401

Webstie 1: https://Onedoor.vn

Website 2: https://Topdoor.vn

Xem thêm liên kết:

Cửa gỗ công nghiệp – Cửa nhựa ABS Hàn Quốc – Cửa nhựa đài loan Y@DOOR – Cửa gỗ chống cháy – Cửa thép chống cháy – Cửa gỗ MDF Melamine – Cửa gỗ Melamine  – Cửa Melamine – Cửa MDF Melamine – Cửa gỗ MDF Laminat – Cửa gỗ tự nhiên – Cửa nhựa gỗ cao cấp. – Kệ và tủ bếp – Phụ kiện cửa – Nội ThấtTủ bếp gỗ MELAMINETỦ BẾP GỖ ACRYLICTủ bếp nhựa UPVC.

Tên đăng nhập

: tuyetnhi123

Email

: onedoor.vn@gmail.com

Điện thoại

: 0817401401

Địa chỉ

: 528 ql 13 hiệp bình phước thủm đức

Ngày đăng tin

: 01-11-2018 02:20:29 PM

Mẫu tin đã được xem

: 587 lần