Chương trình đầu tư định cư EB-5 là 1 chương trình đầu tư nhận thẻ xanh định cư Mỹ nhằm thu hút các nhà đầu cơ và lớn mạnh nền kinh tế được chính phủ Mỹ phê chuẩn ban hành từ 1990 cho đến nay. Chương trình này thực sự đã thu hút gần như nhà đầu cơ tiềm năng và tạo ra vô khối việc khiến cho người dân Mỹ. Đổi lại nhà đầu cơ và gia đình của họ sẽ nhận được quyền thường trú nhân tại Mỹ. Có cơ hội để xin nhập quốc tịch Mỹ sau 5 năm.

Hình thức đầu cơ này được Nhận định là một chiến lược đầu cơ dài hạn, mang chiều sâu cho tương lai. So với các hình thức đầu tư khác trong tình hình bất động sản thì bớt nhiệt, chứng khoán ko ổn định, vàng lên xuống thất thường, lãi suất tiết kiệm hạ, thì đầu tư định cư Mỹ EB-5 không đơn thuần chỉ là 1 khoản đầu cơ sinh lợi mà còn là một khoản đầu tư cho chính bạn và gia đình khi có dịp nhận thẻ xanh tại Mỹ.

Kornova Việt đem đến cho bạn cơ hội định cư Mỹ mang Dự án EB-5 mới “Siêu khách sạn 9Orchard”

Dự án KHÁCH SẠN 9ORCHARD - trọng tâm SỰ KIỆN sang trọng TẠI MANHATTAN, NEW YORK

  • Đây là Công trình siêu khách sạn 9Orchard tại khu vực sang trọng Lower East Side, Manhattan, Newyork. Đây là khu vực thượng lưu với hệ thống những trọng điểm văn hoá nghệ thuật đa dạng như nhà hang, các phòng trưng bày nghệ thuật… ở ngay trung tâm thành thị trấn New York.
  • Công trình sẽ tiến hành trùng tu, tu chỉnh và cải tạo tòa nhà ngân hàng cũ Jarmulowsky Bank đã được xây dựng trong khoảng năm 1912 phát triển thành siêu khách sạn đẳng cấp và tiên tiến mà vẫn giữ nguyên bề ngoài cổ điển – những nét kiến trúc đặc trưng của toà nhà.
  • khi hoàn tất, Khách sạn 9 Orchard đẳng cấp sẽ bao gồm 14 tầng, 116 phòng nghỉ cao cấp, các nhà hàng đẳng cấp cùng hệ thống khu vực sảnh hội nghị sự kiện trung tâm hội nghị trên tầng thượng mang khung cảnh bao quát ngắm nhìn trọng điểm Manhattan và cầu Brooklyn.
  • Dự án toạ lạc tại: Số 9 đường Orchard, Lower East Side, Khu vực Manhattan, New York. Địa điểm này liền kề China Town, cách trung tâm Silicon Alley (Nơi tụ hội phổ quát trụ sở doanh nghiệp tập đoàn lớn nhất thế giới như Google, Facebook …) khoảng 3 km.
  • Công trình được vững mạnh bởi Nhà vững mạnh dự án& quản lý khách sạn DLJ và công ty quản lý vốn EB-5: EB5United.
  • Kornova Việt giữ vai trò là đại diện Dự án tại Việt Nam
  • Chi tiết đầu tư:
    • 500.000usd đầu cơ vào Công trình + 50.000 đô la Mỹ phí điều hành.
    • Nhà đầu cơ EB-5 nhận đảm bảo ưu tiên bậc nhất bằng tài sản Dự án.
    • Tỷ lệ tài chính EB-5 trong tổng giá trị Công trình là : 38,5%

Kornova Việt tự tín là 1 trong những công ty tiên phong tại Việt Nam về lĩnh vực đầu tư định cư tại nước ngoài. Có 30 năm kinh nghiệm trên thị phần thế giới và 12 năm kinh nghiệm ở thị phần Việt Nam, Kornova luôn quyết tâm ko dừng để mang lại cho những nhà đầu cơ sự tin tưởng tuyệt đối và hiệu quả đầu tư tối đa.

Bằng sự nhiệt thành, chăm chút trong công tác, luôn cố gắng hoàn thiện hàng ngũ nhân viên giỏi hơn, đảm đang và theo sát từng khâu quan yếu của một hồ sơ như vốn đầu tư, pháp lý, giải đáp, xử lý giấy má, giám định và xét ưng chuẩn giấy tờ EB-5, Kornova Việt giúp khách hàng giảm thiểu tối đa những rủi ro trong thời kỳ thực hiện.

mang những thông báo đã cung ứng một phương pháp chi tiết như trên Kornova Việt hy vọng đã mang đến cho quý khách thêm rộng rãi thông báo hữu dụng về chương trình đầu tư định cư Mỹ EB-5 tổng thể và Công trình đại khách sạn 9Orchard kể riêng.

Về Kornova Việt: http://kornova-viet.com

Công trình 9Orchrad: http://kornova-viet.com/du-an-9orchard-manhattan-new-york/

Xem thêm sinh con tại Mỹ mang được hưởng quyền định cư ở Mỹ hay không: http://kornova-viet.com/sinh-con-o-se-khong-duoc-o-lai-theo-con/

Tên đăng nhập

: Luan96

Email

: ontargetseoteam@gmail.com

Điện thoại

: 01678985895

Địa chỉ

: 4 Nguyen Kiệm Gò Vấp tphcm

Ngày đăng tin

: 24-10-2018 11:19:11 AM

Mẫu tin đã được xem

: 607 lần