Mẫu xe SUV cỡ nhỏ Chevrolet Trax 2017 được nhập từ HQ và sẽ cạnh tranh với các dòng xe khác như Ford Ecosport hay Hyundai i20 Active.

Bạn có thể tham khảo thêm xe hơi chevrolet cruze

Thị trường SUV cỡ nhỏ ở Việt Nam sôi động thời gian qua khi có sự trở lại của Ford Ecosport và Hyundai i20 Active. GM VN là công ty chế tạo mới ”tham chiến” thị trường này bằng chiếc Chevrolet Trax 2017 được nhập từ HQ.

Chevrolet Trax có lợi thế được nhập khẩu và sở hữu nhiều tiện nghi so với những đối thủ cùng phân khúc. Thế nhưng, mức giá cao hơn các đối thủ khoảng 100 triệu đồng, có khả năng là một trở ngại khi dòng xe này tiếp cận khách hàng Việt.


Cấu trúc ngoại thất của dòng xe này khá độc đáo. Phần đầu xe với các khung viền mạ chrome sáng bóng ở lưới tản nhiệt và phần hốc đèn sương mù.

Bạn có thể tham khảo thêm tim mua xe chevrolet cruze cu

Cặp đèn pha Halogen được thêm dải LED hỗ trợ chiếu sáng ban ngày.

Mâm xe 18 inch được thiết kế 5 chấu kép kiểu chữ V. Xe giúp những hệ thống cân bằng điện tử (ESC), tránh bó cứng phanh (ABS), giúp phanh khẩn cấp (PBA), cung cấp lực phanh điện tử (EBD), giám soát phanh động cơ (EDC), hệ thống chống trượt (TCS) hay giúp khởi hành ngang dốc (HSA).

Phía đuôi xe với ốp cản sau màu bạc chắc khỏe, cụm đèn hậu to bản và thanh ốp mạ chrome.

Chỗ để đồ đạc phía sau dung tích lớn và được nới rộng khi hàng ghế thứ 2 được gập phẳng hoàn toàn.

Đồ nội thất xe màu đen tuyền kết hợp 2 chất liệu da và nỉ, vô-lăng 3 chấu được bọc da trợ lực điện và bảng điều khiển trung tâm bọc da, với những khung viền chrome bắt mắt. Xe trang bị hệ thống khởi động thông minh (PEPS), hệ thống thư giãn đa phương tiện MyLink thế hệ II, đàm thoại rảnh tay.

Bạn có thể tham khảo thêm chevrolet cruze 2014

"Trái tim" của Trax 2017 là có động cơ Turbo Ecotec 1.4L cùng với hộp số auto 06 cấp giúp sản xuất mô-men xoắn cực đại 200 Nm và hiệu suất tối đa 140 mã lực. Xe cũng sở hữu hệ thống điều khiển lộ trình tự động (Cruise control) tích hợp trên vô-lăng.

Tên đăng nhập

: haithai01

Email

: haithai01@gmail.com

Điện thoại

: 01628295017

Địa chỉ

: 16 Cao Thắng F3 Q3 TPHCM

Ngày đăng tin

: 25-05-2017 01:54:56 AM

Mẫu tin đã được xem

: 1020 lần