Tiền Giang: Chân dung nghi phạm giết vợ hờ

Liên quan đến vụ “phi công” đâm chết người tình U50 ở Tiền Giang, bước đầu tại cơ quan công an nghi phạm Nguyễn Thanh Tuấn đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Ngày 19/3, Công an tỉnh Tiền Giang cho biết, đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra làm rõ cái chết của bà Nguyễn Thị Lang (48 tuổi, ngụ ấp 2, xã Trung An, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang), theo báo Trí Thức Trẻ.

Vụ

Nghi phạm Nguyễn Thanh Tuấn. Ảnh: Tuổi Trẻ

 

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, nạn nhân bị một vật sắc nhọn đâm thấu ngực gây thủng tim dẫn đến chết do sốc mất máu cấp.
 

Nghi phạm của vụ án được xác định là ông Nguyễn Thanh Tuấn (46 tuổi, ngụ phường 6, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang).
 

Theo báo Trí Thức Trẻ, hàng xóm của nạn nhân cho biết, ông Tuấn và bà Lang sống với nhau như vợ chồng tại nhà mẹ đẻ của bà Lang được vài năm nay, 2 người thường xuyên xảy ra cự cãi, đánh nhau.
 

Hàng xóm của nạn nhân cũng cho biết, trước khi đi làm cá thuê khoảng 1 năm, ông Tuấn và bà Lagn thường xuyên tổ chức ăn nhậu tại nhà. Tuy nhiên, kể từ lúc đi làm, bà Lang bỏ nhậu, nhưng ông Tuấn thì ngày nào cũng có rượu trong người. Đặc biệt, lúc nào ông Tuấn cũng mang dao Thái Lan bên người và hay ăn cắp vật của những người xung quanh.

Vụ

Công an lấy lời khai của người thân nạn nhân. Ảnh: Trí thức trẻ

 

Liên quan đến vụ việc, trước đó báo Tuổi Trẻ đưa tin, vào khoảng 20h ngày 18/3, em Lê Võ Thúy K. (16 tuổi, ngụ xã Trung An, TP Mỹ Tho) chở chị gái đi công việc về nhà thì phát hiện mẹ mình là bà Lang nằm chết trước cửa nhà, trên người có vết đâm.
 

 

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc.

2 con gái của bà Lang cũng cho biết, vào chiều cùng ngày, bà Lang đi làm về thì gặp ông Tuấn đang nằm ở võng. Ông Tuấn chửi bà Lang và dọa giết. Sau đó, hai con gái của bà Lang đi công việc, đến khi về nhà thì phát hiện mẹ đã chết. Ông Tuấn đã rời khỏi căn nhà này.
 

Xác định ông Tuấn là nghi phạm số 1 của vụ án, nên cơ quan công an đã mời về làm việc. Tại cơ quan công an, ông Tuấn bước đầu đã thừa nhận hành vi phạm tội.

Hoàng Yên (T/h) / doisongphapluat.com

Tên đăng nhập

: tranlethu

Email

: lethu158@gmail.com

Điện thoại

: 0912568258

Địa chỉ

: 56, Nguyễn An Ninh, Phường 8, Tp. Mỹ Tho, Tiền Giang

Ngày đăng tin

: 20-03-2019 09:40:25 AM

Mẫu tin đã được xem

: 676 lần