Tiền Giang còn hơn 30 học viên trốn chưa trở vào trại cai nghiện ma túy
 

Sau hơn 2 ngày đêm tích cực tìm kiếm, thu gom, đến chiều 23/11, lực lượng chức năng của tỉnh Tiền Giang đã đưa được gần 90 học viên trong tổng số 119 học viên ở Trung tâm cai nghiện ma túy thoát ra ngoài trở vào trại để tiếp tục cai nghiện.

Bên trong Trung tâm cai nghiện ma túy Tiền Giang.


Trước đây, tại Trung tâm cai nghiện ma túy Tiền Giang đã xảy ra nhiều lần học viên phá cổng trốn ra ngoài.Còn lại  hơn 30 học viên chưa rõ tung tích, đang được gia đình và cơ quan chức năng tiếp tục tìm kiếm, tuyên truyền, vận động trở lại trung tâm cai nghiện.
 

Nhiều học viên ở Trung tâm cai nghiện ma túy Tiền Giang được dạy nghề sữa xe gắn máy.

 

Do đó, ngoài các giải pháp đầu tư cơ sở vật chất giải quyết vấn đề quá tải, thì việc tìm ra nguyên nhân dẫn đến nhiều học viên trốn trại cần được các ngành chức năng là lãnh đạo Trung tâm quan tâm, chấn chỉnh.Riêng năm 2018, có đến hơn 300 học viên trốn trại; đồng thời có một số vụ mâu thuẫn, xô xát giữa bảo vệ, cán bộ quản giáo với học viên.
 

Đặc biệt Trung tâm cai nghiện ma túy Tiền Giang cần rà soát, bổ sung các nội dung, phương pháp, chất lượng trong công tác quản lý, giáo dục, chữa bệnh... đối với học viên để hạn chế xảy ra những sự cố này trong thời gian tới./.
 

Nhật Trường/VOV-ĐBSCL

Tên đăng nhập

: Nhà Báo Nguyễn Nam

Email

: nbnguyennam@gmail.com

Điện thoại

: 0985236236

Địa chỉ

: Phường 1, Tp, Bến Tre, tỉnh Bến Tre

Ngày đăng tin

: 25-11-2019 10:04:12 AM

Mẫu tin đã được xem

: 1002 lần