Tiền Giang: Công an xã 'bó tay' với trường gà hoạt động trong vườn sầu riêng
 

(CLO) Trưởng Công an xã Hội Xuân, huyện Cai Lậy (Tiền Giang) thừa nhận trên địa bàn có tụ điểm đá gà trong nhiều năm nay và đã báo Công an huyện Cai Lậy phối hợp triệt phá nhưng đến nay vẫn chưa giải quyết triệt để, làm cho người dân bức xúc.
 

Thời gian gần đây, nhiều người dân ở xã Hội Xuân, huyện Cai Lậy (Tiền Giang) rất bức xúc trước một “trường gà” hoạt động trong vườn cây sầu riêng gây ra nhiều hệ lụy xã hội.
 

Đó là tụ điểm đá gà ăn tiền do các đối tượng Phan Hoài Phong và Nguyễn Ngọc Thơ (ngụ tại địa phương này) đứng ra tổ chức. Hai đối tượng này thuê đất vườn của ông Lê Văn Năm tại ấp Hội Trí (xã Hội Xuân) tổ chức đá gà. Mỗi ngày có đến hàng chục con bạc trong và ngoài địa phương đến “ăn thua”.

 

Các đối tượng tham gia đá gà bỏ xe gắn máy tại UBND xã và không chịu tiền đóng tiền phạt hành chính

Các đối tượng tham gia đá gà bỏ xe gắn máy tại UBND xã và không chịu tiền đóng tiền phạt hành chính
 

Ông Nguyễn Văn Hùng, Trưởng Công an xã thừa nhận có tụ điểm đá gà do Phan Hoài Phong và Nguyễn Ngọc Thơ tổ chức trong nhiều năm nay. Công an xã đã báo UBND xã và Công an huyện Cai Lậy và đã nhiều lần triệt phá nhưng các đối tượng vẫn lén lút hoạt động. Thậm chí các đối tượng này còn bỏ xe gắn máy bị tạm giữ tại UBND xã và còn “nợ” tiền đóng phạt hành chính tại công an huyện.
 

Ông Hùng đề nghị các ngành chức năng tỉnh, huyện hỗ trợ xử lý hình sự các đối tượng này đã cố tình tổ chức đá gà ăn tiền gây bất ổn trong xã hội.

Trường Sơn / Congluan.vn

Tên đăng nhập

: tranlethu

Email

: lethu158@gmail.com

Điện thoại

: 0912568258

Địa chỉ

: 56, Nguyễn An Ninh, Phường 8, Tp. Mỹ Tho, Tiền Giang

Ngày đăng tin

: 25-05-2019 09:18:30 AM

Mẫu tin đã được xem

: 562 lần