Tiền Giang: Du khách ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của vườn hoa Mãn Đình Hồng dịp Tết

Những ngày cận Tết, vườn hoa Mãn Đình Hồng được dịp khoe sắc thắm, du khách đến đây không chỉ được đắm chìm trong khung cảnh nên thơ của cách đồng hoa mà còn được tận hưởng không khí Tết sớm nơi đây với hương thơm ngào ngạt của các loài hoa.

Vườn hoa Mãn Đình Hồng có diện tích khoảng 1,2 ha, nằm thu mình trong ấp Phước Thuận, xã Phước Thạnh, Thành phố Mỹ Tho, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang. Đây được mệnh danh là “thiên đường” cho những người yêu hoa.

Khác với những vườn hoa khác, Mãn Đình Hồng chỉ mở cửa 1 năm 2 lần vào dịp 30/4 và Tết nguyên đán. Vườn có khoảng 20 loại hoa, chủ yếu là các cây ngắn ngày như: hướng dương, hồng, cúc, Mãn Đình Hồng…

Dịp Tết, vườn mở cửa từ 19 âm lịch và kéo dài đến 15/2 âm lịch. Lượng khách tham quan đông nhất vào các ngày cuối năm như 28, 29 và những ngày đầu năm mới như: mồng 3 đến mồng 5. Những ngày Tết, trung bình một ngày có khoảng 200 khách tham quan, ngày cao điểm lên đến 1.000 khách.

Giá vé ở đây giữ mức ổn định 35.000 đồng/người. Điểu đặc biệt ở vườn hoa Mãn Đình Hồng chính là “ưu đãi” vé dành cho người già, trẻ em, sư thầy, người theo tôn giáo…

Chị Nguyễn Thị Phương Dung, chủ vườn hoa, cho biết để phục vụ nhu cầu khách tham quan vào dịp Tết Nguyên đán, gia đình chị đã đầu tư khoảng 500 triệu đồng để mua các giống hoa mới và cải tạo lại không gian vườn phong phú hơn. Cũng theo chủ nhà vườn, nếu năm nào thời tiết thuận lợi, công việc suôn sẻ thì dịp Tết, trừ toàn bộ chi phí còn thu lời trên vài trăm triệu đồng.

Điểm thu hút du khách tham quan ở vườn hoa Mãn đình hồng chính là không gian thoáng mát, cách bày biện hoa đẹp mắt. Đến đây, du khách không chỉ được tham quan, chụp hình mà chủ nhà vườn còn có các dịch vụ như: ăn uống, giải khát, thuê áo dài…

Cánh đồng hoa hướng dương được nhiều bạn trẻ chọn làm địa điểm sống ảo lý tưởng.

Ngay từ sáng sớm, Nguyễn Thị Ngọc Tuyền cùng người bạn thân đã bắt xe từ Thị xã Cai Lậy lên Mỹ Tho để chụp hình hoa Tết. Tuyền bày tỏ: “Em rất hài lòng khi đi tham quan tại vườn hoa, hoa nở nhiều và rất đẹp. các luống hoa cũng rất sặc sỡ và bắt mắt nữa”.


Nguồn: thegioitiepthi.vn

Tên đăng nhập

: tranthanhvu

Email

:

Điện thoại

: 0987785242

Địa chỉ

: 920, Lý Thường Kiệt, Phường 5, Mỹ Tho, Tiền Giang

Ngày đăng tin

: 29-01-2019 09:29:57 PM

Mẫu tin đã được xem

: 1446 lần