Tiền Giang: Ôm nợ 6 tỷ đồng, Phó chủ tịch xã cao chạy xa bay

Ngày 13/6, ông Trần Hiếu Nhi, Phó Chủ tịch UBND xã Trung Hòa (Chợ Gạo, Tiền Giang) đã gửi đơn xin nghỉ việc qua đường bưu điện. 

Ông Trần Hiếu Nhi (bìa phải) đã gửi đơn xin nghỉ việc qua đường bưu điện.

 

Sau khi biết ông Nhi nghỉ việc, nhiều doanh nghiệp, người dân đến UBND xã Trung Hòa trình báo ông Nhi đã mượn số tiền hơn 6 tỷ đồng nhưng không trả đúng hẹn và gọi điện thoại thì “tạm thời không liên lạc được”.
 

 

Được biết, ông Trần Hiếu Nhi 37 tuổi đã ly dị vợ. Gần đây ông có người tình ở xã Mỹ Tịnh An, huyện Chợ Gạo. Khi ông Nhi bỏ đi khỏi địa phương thì người tình của ông cũng "mất tích" nên dư luận nghi vấn hai người đã “cao chạy xa bay”.
 

Một nguồn tin cho biết, thời gian gần đây ông Nhi đã đến nhiều doanh nghiệp, hộ dân khá giả than phiền cần gấp một số tiền lớn để “đáo hạn” ngân hàng. Ông này hứa sau khi vay tiền lại sẽ hoàn trả . Tuy nhiên, khi mượn tiền ông Nhi không trả đúng hẹn và đã biệt tăm.

Trụ sở UBND xã Trung Hòa nơi ông Nhi công tác.

 

Hiện các ngành chức năng huyện Chợ Gạo đang điều tra xác minh làm rõ và xử lý cán bộ xã mượn nợ, bỏ đi mất tích. Ở xã Trung Hòa chỉ có một Phó chủ tịch là ông Nhi và một Chủ tịch UBND xã kiêm Bí thư Đảng ủy, nên hoạt động của UBND xã hiện nay gặp khó khăn về nhân sự.
 

 

Từ ngày ông Nhi nghỉ việc, rời khỏi địa phương, chính quyền địa phương và gia đình đều không liên lạc được.

MINH ĐẢM / Nongnghiep.vn

Tên đăng nhập

: tranlethu

Email

: lethu158@gmail.com

Điện thoại

: 0912568258

Địa chỉ

: 56, Nguyễn An Ninh, Phường 8, Tp. Mỹ Tho, Tiền Giang

Ngày đăng tin

: 28-06-2019 08:06:34 AM

Mẫu tin đã được xem

: 1438 lần