Tiền Giang: Trường gà "khủng" đến khó tin

Sáng 13-3, Công an tỉnh Tiền Giang cho biết Phòng Cảnh sát hình sự đang làm thủ tục bàn giao 88 đối tượng cho Công an huyện Gò Công Đông để tiếp tục điều tra về hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc bằng hình thức đá gà ăn tiền. Đây là trường gà có quy mô lớn nhất từ trước đến nay ở Tiền Giang.

CLIP: Trường gà khủng đến khó tin ở Tiền Giang - Ảnh 1.

Các đối tượng tổ chức trường gà

Theo thông tin ban đầu, trường gà này được tổ chức rất nghiêm ngặt. Từ cầu Mỹ Lợi đến trường gà mất vài km nhưng có hệ thống cảnh giới, người lạ không thể vào được. Thậm chí khi trinh sát phát hiện cũng không thể đột nhập vì đường dẫn vào trường gà chỉ có một lối duy nhất. Cứ vài trăm mét có người cảnh giới. Trường gà hoạt động ở vùng biên, trong rừng tràm và một bên giáp sông Soài Rạp.
 

CLIP: Trường gà khủng đến khó tin ở Tiền Giang - Ảnh 2.

Các con bạc bị bắt quả tang ở trường gà

Trưa 12-3, Phòng CSHS và Phòng Cảnh sát cơ động, Công an tỉnh Tiền Giang đã bí mật đột nhập bằng nhiều hướng, cho nổ quả nổ nghiệp vụ và trinh sát nổ súng liên tục nhằm trấn áp, làm cho hàng trăm con bạc bỏ chạy vào đầm tôm, nhảy xuống sông… Trinh sát khống chế, bắt tổng cộng 88 đối tượng. Hàng chục đối tượng khác thoát thân.
 

Trường gà được tổ chức tại một phần đất trống thuộc ấp 6, xã Tân Phước, huyện Gò Công Đông do đối tượng Nguyễn Văn Vẹn (SN 1992; ngụ xã Bình Đông, thị xã Gò Công) tổ chức. Công an cũng bắt 4 biện gà và trọng tài. Ngoài ra, công an còn thu giữ 4 con gà đá, 50 cuộn băng keo, nhiều cựa sắt, cân gà, kính nhử gà, 35 xe máy, 2 bộ bầu cua, nhiều điện thoại di động và gần 430 triệu đồng. Tại trường gà, Vẹn còn bán thức ăn trưa và có võng để phục vụ con bạc.
 

Đến nửa đêm 12-3, các con bạc và tang vật vẫn chưa được đưa hết về công an huyện để điều tra.

MINH SƠN / nld.com.vn

Tên đăng nhập

: tranlethu

Email

: lethu158@gmail.com

Điện thoại

: 0912568258

Địa chỉ

: 56, Nguyễn An Ninh, Phường 8, Tp. Mỹ Tho, Tiền Giang

Ngày đăng tin

: 13-03-2019 01:38:16 PM

Mẫu tin đã được xem

: 572 lần