Tiền Giang: xử lý người tung tin nhóm ăn xin bôi đen mặt
 

T. thừa nhận hành vi đăng tải thông tin về nhóm người ăn xin bôi đen sai sự thật nhằm thu hút lượt tương tác trên trang Facebook cá nhân.
 

Chiều 06/12/2019, Công an tỉnh Tiền Giang cho biết đang xác minh, xử lý người đăng tải thông tin sai sự thật trên mạng xã hội về nhóm người ăn xin bôi đen mặt xuất hiện trên địa bàn huyện Châu Thành khiến dư luận hoang mang.
 

Công an xác định được người đăng tải thông tin tên là L.M.T. (ngụ xã Tân Lý Tây, huyện Châu Thành) và mời người này lên làm việc. Tại cơ quan công an, T. nói hình ảnh trên là do bản thân bắt gặp trên mạng và tải về đăng lại.
 


Qua xác minh, Công an Tiền Giang khẳng định trên địa bàn không có chuyện xuất hiện nhóm người ăn xin bôi đen như thông tin T. đăng tải.T. khẳng định không gặp người được mô tả trong bài viết và thừa nhận hành vi đăng tải nội dung sai sự thật, gây hoang mang dư luận với mục đích thu hút lượt xem, tương tác trên trang Facebook cá nhân. Hiện T. đã gỡ bỏ bài viết trên.
 

Trước đó, ngày 4/12, trên trang Facebook cá nhân của T. đã đăng tải hình ảnh kèm dòng trạng thái với nội dung cho rằng nhóm người ăn xin bôi đen đã xuất hiện trên địa bàn huyện Châu Thành. T. còn cho rằng chính T. đã gặp nhóm người này trên đường đi làm về... và còn cho rằng đó là nhóm chuyên bắt cóc.
 

Dòng trạng thái và hình ảnh này ngay sau đó thu hút rất nhiều lượt xem, bình luận và chia sẻ khiến dư luận vô cùng hoang mang.

Với hành vi đăng tải thông tin sai sự thật của T., hiện cơ quan chức năng Tiền Giang đang củng cố hồ sơ xử lý T. theo quy định.


Theo Đông Hà/ Pháp Luật TP.HCM

Tên đăng nhập

: Nhà Báo Nguyễn Nam

Email

: nbnguyennam@gmail.com

Điện thoại

: 0985236236

Địa chỉ

: Phường 1, Tp, Bến Tre, tỉnh Bến Tre

Ngày đăng tin

: 07-12-2019 08:56:39 AM

Mẫu tin đã được xem

: 1281 lần