Phú Mỹ Hưng là cái tên luôn đi đầu trong xu hướng đô thị xanh. Nhìn vào những sản phẩm bất động sản của chủ đầu tư này có thể thấy. Tất cả đều mang những không gian sống xanh vào các dự án. Từ thiết kế đến quy hoạch rồi thực tế. Cư dân sống tại bất kỳ dự án nào của Phú Mỹ Hưng cũng có thể cảm nhận được điều này. Và giờ đây, thêm một lựa chọn về không gian sống xanh nữa ra đời. Với ý tưởng khu vườn thơ mộng, Le Jardin đúng nghĩa là nàng thơ của Phú Mỹ Hưng.

Le Jardin đúng nghĩa là nàng thơ của Phú Mỹ Hưng.
Le Jardin đúng nghĩa là nàng thơ của Phú Mỹ Hưng.

Tổng quan dự án Nam Phúc  Le Jardin

  • Tên dự án: Nam Phúc – Le Jardin
  • Diện tích khu đất: 5.220 m2
  • Sản phẩm:

+ 2 tòa nhà cao 22 tầng, 233 căn hộ (từ 92~165m2).

+ 8 căn shop (155~200m2) tại khối đế thương mại 2 tầng.

Tọa lạc tại trung tâm XANH của khu đô thị Phú Mỹ Hưng

Nam Phúc – Le Jardin sở hữu vị trí đắt giá nhất Phú Mỹ Hưng. Ngay mặt tiền Nguyễn Lương Bằng và bao quanh với 45.000 m2 cây xanh. Nhờ vậy, cư dân tại đây có thể tận hưởng không gian sống tươi mát. Đây cũng là nơi có mật độ xây dựng thấp nhất. Điều này cũng giúp không khí trở nên trong lành và thoáng đãng.
=> Xem thêm dự án Phú Mỹ Hưng ngay: https://canhophumyhungquan7.vn/

Dù vậy, dự án cũng không hề thua kém các căn hộ Phú Mỹ Hưng quận 7 khác về tiện ích. Cư dân có thể thoải mái tận hưởng những tiện ích chỉ vài bước dân. Điều này cũng đồng nghĩa đây là một môi trường sống hoàn hảo. Có thể trải nghiệm và tận hưởng không gian sống xanh. Nhưng không hề tách rời sự sung túc đủ đầy của cuộc sống hiện đại. Chính nhờ vị trí này càng là cho Le Jardin trở nên có giá trị hơn. Không chỉ giá trị về không gian sống. Đó còn là sự trải nghiệm khác biệt. Mà không phải cư dân của dự án căn hộ nào cũng có được.

Tên đăng nhập

: tramtram23

Email

: vienthammyadong.2019@gmail.com

Điện thoại

: 0941304148

Địa chỉ

: diva spa, hồ chí minh

Ngày đăng tin

: 05-08-2020 10:43:03 PM

Mẫu tin đã được xem

: 478 lần