Trang web tuyển dụng việc làm là nơi mà các ứng viên lẫn nhà tuyển dụng truy cập hằng ngày với mục đich tìm kiếm, đăng tải thông tin cần thiết để tìm được công việc (đối với ứng viên) hoặc những nhân viên tiềm năng trong tương lai (đối với nhà tuyển dụng).

Hiện nay, tại Việt Nam có khá nhiều trang web tuyển dụng việc làm có quy mô lớn, đạt được hàng triệu lượt truy cập hằng tuần được vận hành và quản lý bởi các công ty săn đầu người, các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực chuyên về tuyển dụng  – tìm kiếm nhân lực. Thậm chí một số trang còn tập trung thông tin vào các lĩnh vực, ngành nghề đặc thù để tiện cho việc kết nối, tạo điều kiện để nhà tuyển dụng và các ứng viên dễ dàng tìm thấy nhau hơn.

Recuirment Background

Bài viết này sẽ tổng hợp cho bạn địa chỉ “10 trang web tuyển dụng việc làm lớn nhất Việt Nam” về lượt truy cập với các chức năng / bộ lọc phân tích chuyên nghiệp có thể hỗ trợ các ứng cử viên tìm đươc các công việc tốt nhất theo mong muốn của mình.
 

Top 10 trang web tuyển dụng việc làm lớn nhất Việt Nam 2019

1. www.mythoinfo.com

mythoinfo.com là trang web tuyển dụng việc làm được nhiều ứng cử viên lẫn nhà tuyển dụng đánh giá cao do có giao diện trực quan, trình bày bắt mắt và cho phép ứng cử viên tạo hồ sơ trực tuyến cũng như đăng tải hồ sơ này cho các nhà tuyển dụng xem xét. Bằng cách này, nhà tuyển dụng có thể chủ động tìm kiếm đến các ứng viên mà không phải chờ đợi các hồ sơ gửi về một cách thụ động. 

 

2. Careerlink

Careerlink cũng là một trong các trang web tuyển dụng việc làm có lượt truy cập lớn. Bộ lọc tìm kiếm của Careerlink cho phép ứng viên có thể tìm kiếm công việc theo từ khóa, khu vực và mức lương…

Logo 1200

Đặc biệt, khi bạn gõ tên một công việc bằng tiếng Anh, hệ thống sẽ tự động hiển thị các kết quả tìm kiếm liên quan bằng tiếng Việt và ngược lại.

3. Careerbuilder

Careerbuilder là kênh tuyển dụng việc làm có các chức năng và giao diện tương đối giống Careerlink, ví dụ như:

  • Đăng hồ sơ
  • Xem việc làm mới nhất
  • Xem việc làm theo tên công ty
  • Xem việc làm theo nhà tuyển dụng…

CareerBuilder Tagline

4. Jobstreet

Nếu bạn muốn có nhiều cơ hội, nhiều lựa chọn việc làm, bạn có thể tham khảo trang Jobstreet. Jobstreet có ưu điểm là sẽ gửi trực tiếp CV và hồ sơ ứng viên đến email của nhà tuyển dụng với giao diện dễ sử dụng, thân thiện với người dùng.

Jobstreet Logo

Hiện tại, Jobstreet đã hợp tác với nhiều công ty để đăng tải tin tuyển dụng đều đặn nên bạn có thể tìm được nhiều việc mới được cập nhật hằng ngày.

5. Timviecnhanh

Đúng như tên gọi, trang web tuyển dụng, tìm việc làm trực tuyến timviecnhanh mang lại cơ hội việc làm cho các ứng cử viên rất nhanh. Chỉ tầm sau 3 – 5 ngày đăng hồ sơ lên hệ thống, bạn sẽ nhận được rất nhiều cuộc gọi phỏng vấn từ các nhà tuyển dụng quan tâm.

Logotvnchuan1

6. Findjobs

Findjobs cũng là địa chỉ tìm kiếm việc làm, đăng tải thông tin tuyển dụng hiệu quả và có lượt truy cập ổn định, thông tin xác thực và uy tín.

AAEAAQAAAAAAAAmCAAAAJGNlNjVmYjg4LWEyYjgtNGI3OC04MWFjLWYyNjVkYTYzYjI2Mw

7. Adjob.Asia

Adjob.Asia là trang chuyên về các công việc thuộc nhóm ngành Truyền thông, Quảng cáo, các công việc agencyNếu mong muốn làm việc trong môi trường Agency đầy cạnh tranh, thử thách, với các công việc chủ yếu xoay quanh các vị trí chủ chốt trong các công ty truyền thông, quảng cáo như Account, Designer, Copywriter, Media Planner…. bạn không thể bỏ qua Adjob.Asia

Adjobasia

8. Freelancerviet

Freelancerviet là địa chỉ tìm kiếm việc làm phù hợp chuyên dành cho các freelancer. Phần lớn các công việc đăng tải trên trang tuyển dụng việc làm này đều mang tính chất thời vụ, part-time, hoặc làm online, làm tại nhà… Nếu bạn là đối tượng sinh viên hay bạn đang tìm kiếm các công việc có thể làm từ xa, bạn có thể tham khảo ngay tại: https://freelancerviet.vn/

Logo

9. Vieclam24h

Vieclam24h cung cấp nhiều việc làm đa dạng và có phân loại cụ thể theo loại hình làm việc (toàn thời gian, bán thời gian), tính chất công việc (công việc lao động, công việc phổ thông) giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm và tra cứu thông tin.

Đặc biệt, nếu bạn là doanh nghiệp có nhu cầu đăng tải tin tuyển dụng, bạn có thể đăng ký gói dịch vụ của trang với mức phí phù hợp.

10. Mywork

Trang Mywork mới ra đời không lâu nhưng tốc độ phát triển rất nhanh, rất nhiều công việc có hiển thị mức lương cụ thể cho bạn lựa chọn. Theo một thống kê gần đây, trang Mywork hiện có hơn 2 triệu ứng viên, hơn 700.000 việc làm, gần 400.000 nhà tuyển dụng.

Mw Logo Use Colour Gradient 01

Trên đây là các trang web tuyển dụng việc làm hoạt động tốt, được hứa hẹn sẽ thu hút thêm nhiều người dùng hơn trong năm 2019. 
Nguồn: internet

Tên đăng nhập

: tranlethu

Email

: lethu158@gmail.com

Điện thoại

: 0912568258

Địa chỉ

: 56, Nguyễn An Ninh, Phường 8, Tp. Mỹ Tho, Tiền Giang

Ngày đăng tin

: 25-02-2019 04:26:36 PM

Mẫu tin đã được xem

: 587 lần