Top 4 công ty dịch vụ bảo vệ uy tín Tiền Giang
 

Tại Tiền Giang có rất nhiều công ty bảo vệ chuyên nghiệp, tuy nhiên để tìm được một công ty bảo vệ uy tín có chiều sâu về chất lượng, được đầu tư bài bản và sàng lọc nhân sự tốt nhất cho ngành bảo vệ an ninh thì quả thật không phải là chuyện dễ dàng. Để giúp bạn dễ dàng lựa chọn một doanh nghiệp phù hợp nhất, bài viết sau của Mythoinfo sẽ liệt kê danh sách các công ty bảo vệ uy tín tại Tiền Giang hiện nay.
 

1. Bảo Vệ Tiền Giang Hr Security

Công ty TNHH Thương Mại Và Dich Vụ Tiền Giang HR được thành lập vào năm 2020 nhằm mục đích cung cấp các giải pháp về bảo vệ, vệ sinh công nghiệp, nhân sự… chất lượng phục vụ cho các doanh nghiệp hoạt động trong tỉnh Tiền Giang và vùng Đồng bằng Sông Cửu Long. Trải qua hơn 3 năm hoạt động và không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ, Tiền Giang HR đã và đang được nhiều khách hàng đánh giá cao về sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc.

Các dịch vụ thế mạnh tại Công ty TNHH Thương Mại Và Dich Vụ Tiền Giang HR

  • Dịch vụ bảo vệ
  • Dịch vụ vệ sinh công nghiệp và khử khuẩn (Giới thiệu – Cung cấp tạp vụ cho các Công ty, cơ quan, trường học, dọn nhà theo giờ)
  • Dịch vụ chuyển văn phòng, nhà ở trọn gói.

Trong đó, Mảng Dịch vụ bảo vệ vệ sĩ với thương hiệu Tiền Giang HR Security đến thời điểm hiện tại đã cho thuê trên 50 nhân viên bảo vệ ở các doanh nghiệp thuộc các lĩnh vực khác nhau tại Tiền Giang và Đồng bằng Sông Cửu Long.

Tiền Giang HR Security cho thuê lại bảo vệ bao gồm:

  • Bảo vệ: Nhà máy, Công trình xây dựng, Nhà kho, Văn phòng Công ty, và các Công trình do nhà nước đầu tư… (dịch vụ 24/24).
  • Bảo vệ sự kiện và bảo vệ yếu nhân.
  • Bảo vệ áp tải xe vận chuyển hàng hóa, tiền bạc và những đồ vật có giá trị khác.

Đặc biệt Mảng Dịch vụ bảo vệ vệ sĩ với thương hiệu Tiền Giang HR Security có thể cung cấp cho khách hàng số lượng nhân viên bảo vệ lớn, đáp ứng yêu cầu của khách hàng trong thời gian ngắn.

Với kinh nghiệm và hồ sơ năng lực hoàn hảo, Bảo Vệ Tiền Giang Hr Security đã nhận được sự tin tưởng của rất nhiều đối tác lớn như: Văn phòng Uỷ Ban Nhân Dân tỉnh Tiền Giang (với việc áp tải chuyển hồ sơ tài liệu quan trọng từ trụ sở Sở Ngoại vụ về Văn phòng Ủy ban nhân tỉnh); Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Tiền Giang (triển khai bảo vệ sự kiện Kỷ niệm 60 năm ngày chiến thắng Ấp Bắc - 1 sự kiện trọng điểm của tỉnh Tiền Giang; Bảo vệ cụm tiểu cảnh mừng xuân Quý Mão 2023 tại Quảng trường Tiền Giang); Công ty Phát triển hạ tầng các Khu Công Nghiệp tỉnh Tiền Giang; Nhãn hàng Honda Việt Nam (triển khai bảo vệ cho chuỗi sự kiện ra mắt dòng xe Honda Airblade 160cc tại các tỉnh Đồng Bằng Sông Cửu Long) ; Công ty TNHH Leow Việt Nam tại KCN Long Giang – Tiền Giang; Hệ thống kho của Công ty TNHH MTV Pungkook tại Tiền Giang – Long An – Bến Tre; Công ty TNHH Khiết Minh Bakery; Công ty CPTM Dầu khí Thuận Tiến; Công ty TNHH Thực phẩm Balala Việt Nam tại KCN Long Giang - Tiền Giang; Hệ thống chuỗi cửa hàng tại Tiền Giang của Công ty Jollibee Việt Nam; Trung tâm Giải trí - Rạp chiếu phim Cinestar Mỹ Tho…cùng 1 số đối tác khác

Vì sao bạn nên lựa chọn Bảo Vệ Tiền Giang Hr Security?

  • Dịch vụ uy tín: Bảo vệ Tiền Giang HR được thành lập bởi các nhân sự nòng cốt, giàu kinh nghiệm đã công tác trong lực lượng công an Tiền Giang và đã từng đảm nhiệm các vị trí quan trọng tại các Công ty/ Tập đoàn nên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực an ninh bảo vệ.
  • Hoạt động chuyên nghiệp: Cơ cấu tổ chức hoạt động, điều hành rõ ràng cùng với sự chỉ đạo sát sao qua nhiều hệ thống hỗ trợ giám sát cán bộ công nhân viên, hỗ trợ công cụ làm việc chuyên nghiệp.
  • An toàn tuyệt đối: Bảo Vệ Tiền Giang Hr Security chú trọng tuyệt đối trong việc huấn luyện và đào tạo kỹ năng cho CB-CNV thường kỳ, nâng cao nghiệp vụ, đảm bảo an toàn tuyệt đối.
  • Nhanh chóng - chính xác: Với thành phần CB-CNV nồng cốt đa số là công an, Ban Bảo vệ dân phố, có sức khỏe bền bỉ và kỹ năng cao. Luôn sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ một cách nhanh chóng và chính xác.
  • 100% đội ngũ CB - CNV bảo vệ được đào tạo chuyên nghiệp, có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo vệ, được đào tạo theo khung cách bảo vệ của các tập đoàn lớn như Thế Giới Di Động, Bách Hóa Xanh, nhiệt tình phục vụ khách hàng, tinh thần trách nhiệm cao.
  • Khách hàng có thể đề nghị Tiền Giang HR thay thế các nhân viên bảo vệ làm việc không hiệu quả.
  • Khách hàng được quyền yêu cầu đổi nhân viên bảo vệ và sa thải các bảo vệ không phù hợp với quy chế Công ty/ Doanh nghiệp mà không phải chịu bồi thường hoặc các rủi ro về pháp lý.

Với tất cả những thế mạnh này, Bảo Vệ Tiền Giang Hr Security xứng đáng là đơn vị dẫn đầu trong các công ty bảo vệ uy tín tại Tiền Giang về giá thành cũng như chất lượng trong ngành dịch vụ an ninh. Chính vì thế, Bảo Vệ Tiền Giang Hr Security chắc chắn sẽ là lựa chọn phù hợp cho những khách hàng đang tìm kiếm dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp, an toàn trong quản lý tài sản, con người.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Trụ sở chính: Số 48, đường Hoàng Việt, Khu phố 2, phường 5, thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang
Zalo: 0347 164 264
Hotline: 0347 164 264 - (0273) 3 882 337
Email: tiengianghrgroup@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/baovetiengianghr
Website: http://www.baovetiengianghr.com/


Bảo Vệ Tiền Giang Hr Security

Bảo Vệ Tiền Giang Hr Security


Bảo Vệ Tiền Giang Hr Security


2. Công ty TNHH MTV dịch vụ bảo vệ Quang Trung TG

Nếu bạn đang tìm một công ty bảo vệ uy tín tại Tiền Giang thì Công ty TNHH MTV dịch vụ bảo vệ Quang Trung TG cũng là một gợi ý hoàn hảo. Công ty được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ cũng như đáp ứng tốt mọi nhu cầu của các đối tác.

Công ty Bảo vệ Quang Trung TG chuyên cung cấp Bảo vệ - Vệ sỹ chuyên nghiệp với phương châm phục vụ TẬN TÌNH, CHU ĐÁO, UY TÍN, AN TOÀN, CHẤT LƯỢNG trong điều kiện và môi trường khắt khe nguy hiểm nhất, với giá thành cạnh tranh. Các dịch vụ mà công ty đang cung cấp như: bảo vệ chung cư, ngân hàng, trường học, nhân chứng,… Khách hàng sẽ dễ dàng lựa chọn được dịch vụ bảo vệ phù hợp với nhu cầu của mình. 

Đây cũng là một trong các công ty bảo vệ uy tín tại Tiền Giang đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất và nhiều năm qua đã tạo được ấn tượng sâu sắc với nhiều khách hàng gần xa bởi phong cách phục vụ chuyên nghiệp và chu đáo.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 174A, Đường Nguyễn Thị Thập, Phường 10, Tp. Mỹ Tho, Tỉnh Tiền Giang
Điện thoại: 0913 341 969 - (02733) 555 557 Email: baovequangtrungtg@gmail.com
Website: http://baovequangtrung.com.vn/

Công ty TNHH MTV dịch vụ bảo vệ Quang Trung TG

Công ty TNHH MTV dịch vụ bảo vệ Quang Trung TG


3. Công ty TNHH MTV DV BV An Ninh Phi Thường

Công ty TNHH MTV DV BV An Ninh Phi Thường luôn đề cao tính an toàn lên hàng đầu và tập trung đảm bảo tuyệt đối cho khách hàng tại ở mọi nơi. Đơn vị cung ứng dịch vụ vệ sĩ, bảo vệ được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp. Vì thế, khả năng kiểm soát an ninh và bảo vệ tính mạng, tài sản luôn tốt nhất.

Đội ngũ nhân viên ban đầu luôn được tuyển chọn và sàng lọc kỹ càng. Tiếp đến được đào tạo, hướng dẫn rất chuyên nghiệp. Đặc biệt, những người huấn luyện luôn là người có chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm trong ngành quân đội, cảnh sát.

Công ty TNHH MTV DV BV An Ninh Phi Thường luôn cam kết với khách hàng: Mỗi vệ sĩ, nhân viên bảo vệ luôn trung thành, tác phong nhanh nhẹn, có tinh thần và trách nhiệm công việc cao. Đây cũng là điều mà nhiều khách hàng luôn an tâm khi đến với công ty.

Công ty có trụ sở chính tại Bến Tre hiện đang có các mục tiêu tại Cụm CN Tân Mỹ Chánh, Cụm CN Trung An - Mỹ Tho.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Trụ sở chính: 346/2, Ấp Phú Ngãi, xã Phú An Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre
Địa chỉ chi nhánh tại: đường QL50 Cụm CN Tân Mỹ Chánh, phường 9, TP Mỹ Tho, TG
Điện thoại: 0965 904 578
Fanpage: https://www.facebook.com/Cty-TNHH-MTV-DVBV-An-Ninh-Phi-Thường-101635048835250/

Công ty TNHH MTV DV BV An Ninh Phi Thường

Công ty TNHH MTV DV BV An Ninh Phi Thường

4. CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ NAM LONG-TG

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ NAM LONG-TG là công ty bảo vệ hàng đầu hiện nay chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ nhà máy, bảo vệ tòa nhà chung cư, bảo vệ văn phòng, được đông đảo các khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Mỗi nhân viên bảo vệ đều là những gương mặt ưu tú là hình ảnh đại diện về sự chuyên nghiệp của công ty, được tuyển chọn kĩ lưỡng với chỉ tiêu về sức khoẻ, thể lực thể hình, thật thà và yêu công việc, với mong muốn mang đến khách hàng sự an tâm, an toàn về hàng hóa, tài sản, ổn định về an ninh.

Là người Tiền Giang chất phát, trung thực nên hầu hết những người ở đây đều có thế mạnh riêng và hoạt động rất có hiệu quả. Không những vậy, CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ NAM LONG-TG đã chuẩn bị và đưa những công nghệ phát triển nhất để đáp ứng được sự an ninh và chất lượng làm việc của công ty như lắp đặt các camera giám sát, hệ thống tuần tra từ xa… Vì thế nơi đây được nhiều đơn vị khách hàng tin tưởng cộng tác.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 13/12C đường Nguyễn Thị Thập, Phường 6, Thành phố Mỹ Tho, Tỉnh Tiền Giang
Điện thoại: 0987179972


CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ NAM LONG-TG

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ NAM LONG-TG


Trên đây là danh sách các công ty bảo vệ uy tín tại Tiền Giang mà bạn có thể tham khảo để hợp tác, bảo vệ an ninh cho doanh nghiệp của mình. Hy vọng bài viết của Mythoinfo sẽ giúp ích cho bạn!

Tên đăng nhập

: David Teo

Email

:

Điện thoại

: 0945235698

Địa chỉ

: 215, Ấp 2, Xã Trung An, Mỹ Tho, Tiền Giang

Ngày đăng tin

: 07-07-2023 01:20:11 PM

Mẫu tin đã được xem

: 2930 lần