Bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn Top 5 Spa ở Sài Gòn đang được đánh giá cao nhất về chất lượng. Nếu bạn cũng đang muốn tìm một spa để thư giãn, chăm sóc nhan sắc thì bài viết này là rất cần thiết đấy. Cùng đón đọc nhé!
Lưu ý gì khi tìm các Top Spa ở Sài Gòn?

Nhịp sống hối hả bộn bề làm người ta dễ quên đi “những khoảng lặng” để chăm sóc bản thân, lấy lại nguồn năng lượng đã dành hết cho công việc, cuộc sống hằng ngày. Spa chính là điểm dừng chân thư giãn lý tưởng cho mọi người trong cuộc sống hiện đại bận rộn ngày nay. Top 5 spa ở Hồ Chí Minh uy tín và chất lượng trên đây sẽ giúp bạn sáng suốt hơn trong việc chọn nơi làm đẹp đấy.
Khi tìm các Top Spa ở Sài Gòn chị em nên lưu ý những điều sau:
– Chỉ nên chọn những Spa có cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi, vệ sinh sạch sẽ
– Những spa uy tín chắc chắn sẽ được nhiều khách hàng biết và tìm đến.
– Chọn những spa tư vấn chu đáo, nhiệt tình cho khách hàng. Trước khi thực hiện liệu trình bạn được biết đó là liệu trình gì, chi phí bao nhiêu, có lợi ích gì từ liệu trình đó.
Top 5 Spa ở Sài Gòn Uy tín và Chất lượng hiện nay
1. Aya Spa & Skincare – Spa 

Aya Spa là spa nổi tiếng với công nghệ chăm sóc da bằng kỹ thuật cao. Bạn có 2 sự lựa chọn ở Aya, chi nhánh 1 tọa lạc ở trung tâm Quận 1 – 94 Nguyễn Công Trứ, chi nhánh 2 tọa lạc ở Tòa nhà Cantavil Hoàn Cầu 600a Điện Biên Phủ, Bình Thạnh. Aya là Spa cam kết sử dụng mỹ phẩm cao cấp chuyên trị cho khách hàng khi gặp các vấn đề về lão hóa da, thâm, nám, mụn, sẹo…Dòng mỹ phẩm chiết xuất hoàn toàn từ tinh dầu thiên nhiên nồng độ cao rất an toàn cho người sử dụng.
2. O2 Skin

“Đến một lần sẽ nhớ, đi rồi vẫn yêu!” là đánh giá của khách hàng về O2 Skin. Đây là một trong top 5 Spa tại Sài Gòn có chuyên khoa da liễu chuyên về trị mụn và chăm sóc da cho khách hàng nam và nữ. Nếu bạn đang gặp các vấn đề về da và mụn thì O2 Skin là sự lựa chọn phù hợp nhất. Phương pháp điều trị mụn tại đây đảm bảo an toàn và tuân theo tiêu chuẩn khoa học mới nhất.
3. Shambhala Spa
Shambhala Spa có không gian thiết kế theo phong cách Nhật Bản rất ấm cúng nhưng không kém phần sang trọng. Spa chuyên sử dụng các loại mỹ phẩm thiên nhiên xuất xứ từ Nhật Bản như: bột yến mạch, bột thảo dược, bột đá quý…
Điểm khác biệt của Spa này cũng xuất phát từ dịch vụ, vừa an toàn tuyệt đối cho làn da của chị em lại mang đến khoảnh khắc thư giãn nhẹ nhàng, dễ chịu. Khi ở Tp Hồ Chí Minh ồ ạt xuất hiện quá nhiều địa chỉ Spa thì Shambhala Spa vẫn là sự lựa chọn trung thành của nhiều chị em.
4. DIVA SPA TP. HCM

Ngoài địa chỉ Diva Spa ở TpHCM thì Diva Spa còn có đến 30 cơ sở khác phục vụ nhu cầu làm đẹp của chị em khắp các tỉnh thành Miền Nam. Tại đây, bạn sẽ được tiếp cận với các công nghệ làm đẹp mới nhất hiện nay như trị sẹo rỗ bằng máy Laser Fractional CO2, Phun thêu thẩm mỹ, điều trị nám, tàn nhang với công nghệ laser Yag của Mỹ, Công nghệ giảm béo Thermarax Plus, Triệt lông vĩnh viễn không gây đau rát bằng công nghệ Dioed Laser, Tiểu phẫu nhấn mí, treo cung mày, tiêm filler…
5. SEN SPA
Tọa lạc ở vị trí trung tâm Sài Gòn, Sen Spa mang đến các dịch vụ: Chăm sóc da mặt; Chăm sóc móng; Massage body; Dịch vụ tẩy lông trọn gói vô cùng chuyên nghiệp. Đặc biệt, trong quá trình làm đẹp khách hàng sẽ được thưởng thức trà sen đặc trưng của spa, không gian thoang thoảng hương thơm, yên tĩnh lại được nhấm nháp ngụm trà sau khi thư giãn chắc chắn chị em sẽ có một trải nghiệm khó quên tại Sen Spa.
Với các Top 5 Spa ở Sài Gòn này chị em sẽ không còn phải lo lắng gì khi đi làm đẹp nữa. Những địa chỉ spa này đã được chị em trải nghiệm nên phản hồi rất khách quan. Các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp ngày nay rất đa dạng, hãy chọn ngay cho mình một dịch vụ tự thưởng cho bản thân mình đi nào!
            >>>Xem thêm các bài viết liên quan: http://giadinhvietnam.net/
 

Tên đăng nhập

: leloikt90

Email

: leloikt90@gmail.com

Điện thoại

: 0387664156

Địa chỉ

: Đa Kao, Quận 1

Ngày đăng tin

: 30-10-2019 10:38:29 PM

Mẫu tin đã được xem

: 665 lần