Đăng tin tuyển dụng trên website hiện nay đã trở thành xu hướng tất yếu bởi hình thức này vừa tiết kiệm chi phí nhưng hiệu quả cao hơn rất nhiều so với các hình thức tuyển dụng truyền thống như: phát tờ rơi, đăng tin trên báo giấy… Nếu bạn là chủ doanh nghiệp hoặc nhân viên phụ trách nhân sự và đang băn khoăn không biết website đăng tin tuyển dụng nào miễn phí, hiệu quả, hãy tham khảo 5 website đăng tin tuyển dụng dưới đây.

1. mythoinfo.com

 

Số lượng nhà tuyển dụng tham gia trang này rất lớn, phù hợp với những người đi làm đã có kinh nghiệm, đặc biệt là có chuyên mục tuyển dụng cán bộ cao cấp cho những công ty, tập đoàn lớn với mức lương lên tới hàng nghìn đô. Các ứng viên có thể dễ dàng tìm kiếm cho mình một công việc phù hợp để tham gia ứng tuyển; đồng thời, những nhà tuyển dụng cũng thuận tiện trong việc lựa chọn hồ sơ

2. Timviecnhanh.com

Với hơn 2 triệu hồ sơ người tìm việc, trên 2 triệu lượt truy cập/ngày, số lượng việc làm mới 1.500 tin, số lượng người tìm việc mới hơn 1.000 hồ sơ/ngày; 400.000 nhà tuyển dụng đang sử dụng, hơn 17.000 thông tin việc làm, cùng các dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp tuyển dụng nhanh, chi phí thấp, Timviecnhanh.com đã thực sự trở thành đối tác tin cậy của các doanh nghiệp hàng đầu. Đây là website tuyển dụng có thể đáp ứng được đa dạng nhiều ngành nghề, từ phổ thông đến cao câp.

3. Mywork.com.vn

Là một trong những website tuyển dụng hàng đầu tại Việt Nam, Mywork cung cấp hàng nghìn công việc từ đủ mọi ngành nghề và cấp bậc khác nhau, thu hút một lượng lớn người theo dõi và đăng ký nhận tin hàng ngày. Thành lập vào 26/3/2011, Mywork được phát triển trên nền tảng ứng dụng công nghệ mạng xã hội cho phép các đối tượng tham gia tương tác, kết nối và cập nhật nhanh chóng, kịp thời các thông tin việc làm uy tín, chất lượng; các chính sách, tin tức thị trường lao động trong và ngoài nước chính xác nhất. Đồng thời, website này cũng là đối tác trung gian tin cậy giúp các doanh nghiệp tiếp cận nguồn ứng viên chất lượng – nhanh chóng – phù hợp, rút ngắn quá trình tìm kiếm nhân sự của công ty.

4. Vieclam.24h.com.vn

Là con đẻ của trang web 24h.com, website tuyển dụng này hiện đang có số lượng người truy cập cũng như số lượng việc làm lớn nhất Việt Nam.
Mỗi tháng vieclam.24h.com.vn có khoảng hơn 25.000 việc làm cần tới người lao động, đồng thời hàng ngày cũng có hàng trăm lượt truy cập, giúp website trở thành trang web đăng tuyển uy tín nhất hiện nay.

5. Hozo.vn

Cái tên cuối cùng trong top 5 website tuyển dụng miễn phí, hiệu quả chúng tôi muốn nhắc ở đây chính là Hozo.vn. Mặc dù có mặt chưa lâu nhưng Hozo.vn hiện đang được nhiều doanh nghiệp, cá nhân lựa chọn để đăng tin tuyển dụng bởi tính tiện lợi, nhanh chóng.

Khác với các website trên, Hozo.vn là website hỗ trợ đăng tin tuyển dụng dành cho các công việc thời vụ, ngắn hạn. Hozo giúp cho những người có nhu cầu đăng việc thời vụ tìm được người lao động nhanh chóng, chất lượng, tiết kiệm chi phí, có độ tin cậy cao về danh tính. Hozo cũng giúp người lao động tìm kiếm được việc làm, tiếp cận với nhiều nhà tuyển dụng, tạo điều kiện để người lao động tăng thêm thu nhập với những công việc phù hợp chuyên môn, thời gian và địa điểm.

Từ việc đơn giản đến phức tạp, từ việc cần một người đến việc cần một nhóm người, từ việc phổ biến đến việc đột xuất, Hozo là nơi có thể đáp ứng được mọi nhu cầu công việc của người tuyển dụng.

Hozo hoạt động theo mô hình đơn giản, dễ dàng sử dụng cho bất cứ ai, ở bất cứ độ tuổi nào. Theo đó, các công ty, doanh nghiệp, cá nhân chỉ cần lựa chọn nhóm công việc cần tuyển, thiết lập các thông tin như giờ làm, địa điểm, số lượng người cần tuyển, số tiền công và chọn đăng việc lên hệ thống Hozo. Điểm nhấn của website tuyển dụng này là nhà tuyển dụng có thể bình luận trực tuyến, nhắn tin, gọi điện hoặc chat nhóm với các ứng viên. Các công ty, tổ chức, cá nhân có thể xem xét và lựa chọn giao việc ngay cho bất kỳ ứng viên nào mà họ cảm thấy phù hợp. Qua đó, Hozo kết nối thành công hai yếu tố cung cầu với hình thức thuận tiện nhất, rẻ nhất và hiệu quả nhất. Thống kê cho thấy khoảng 95% việc làm đăng tải tìm được người làm trong 24 giờ.

Ngoài ra, website còn là “thư viện” tổng hợp các bài viết chuyên ngành về mô tả công việc các việc thời vụ, tin tức thị trường lao động trong và ngoài nước đa dạng, chính xác làm tư liệu cho những ứng viên có nhu cầu. Vì vậy, Hozo.vn xứng đáng là website tuyển dụng việc làm thời vụ lớn và uy tín nhất Việt Nam.

Bên cạnh nền tảng website, Hozo còn có phiên bản ứng dụng trên điện thoại di động với nhiều tính năng hữu ích như trả trước, nạp tiền thanh toán tiền công qua Ví điện tử Hozo… Nhà tuyển dụng có thể tải miễn phí ứng dụng Hozo về các thiết bị cầm tay chạy hệ điều hành iOS và Android thông qua App Store hoặc Google Play tại smarturl.it/vnhozo.

Đọc thêm: Đăng việc trên Hozo như thế nào để tìm được người làm nhanh chóng?

Trên đây là 5 website tuyển dụng miễn phí, hiệu quả hàng đầu Việt Nam hiện nay. Tùy vào nhu cầu tuyển dụng, bạn có thể lựa chọn website phù hợp nhất. Chỉ cần ngồi tại nhà, click chuột vào những trang web này, chắc chắn người lao động sẽ thấy ngay trong khoảng thời gian ngắn nhất.

Chúc quý doanh nghiệp tuyển dụng thành công!

Tên đăng nhập

: tranlethu

Email

: lethu158@gmail.com

Điện thoại

: 0912568258

Địa chỉ

: 56, Nguyễn An Ninh, Phường 8, Tp. Mỹ Tho, Tiền Giang

Ngày đăng tin

: 25-02-2019 04:29:42 PM

Mẫu tin đã được xem

: 513 lần