Top 6 shop thời trang nữ đẹp nhất ở Mỹ Tho, Tiền Giang
 

Mỗi ngày, Toplist hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ mua sắm uy tín và chất lượng trên khắp mọi miền đất nước. Hôm nay sẽ là danh sách những shop thời trang nữ đẹp nhất ở Tiền Giang.


1.YaMe Shop

YaMe Shop không phải là một cái tên xa lạ với  giới trẻ. Đó là một chuỗi cửa hàng bán lẻ các mặt hàng thời trang, phụ kiện, quà lưu niệm với giá cả phù hợp với túi tiền của những khách hàng độ tuổi từ 13 - 25. Từ năm 2016, cửa hàng này đã chính thức mở chi nhánh ở Mỹ Tho, kết hợp với một quán cafe.

Hướng đến đối tượng khách hàng là thanh thiếu niên, thời trang nữ ở Yame đi theo phong cách trẻ trung, sôi nổi, năng động. Hàng hóa ở Yame đa dạng và đáp ứng được yêu cầu của nhiều đối tượng khác nhau. Ưu điểm lớn nhất của Yame là giá cả hợp lý, tương ứng với chất lượng sản phẩm, giúp người mua an tâm với quyết định của mình. Một điểm cực kỳ thú vị nữa là không gian trưng bày sản phẩm được chăm chút rất độc đáo, tạo cảm giác gần gũi, thân thiện khi bước vào cửa hàng. Không gian cafe của Yame cũng được bày trí đẹp, thức uống ổn, phù hợp làm nơi chuyện trò với bạn bè sau khi mua sắm.
 

  • Địa chỉ: 193N Ấp Bắc, P.5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
  • Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00
  • Điện thoại: 028 7307 1441
  • Facebook: https://www.facebook.com/www.YaMe.vn/


YaMe Shop

YaMe Shop


2.GOO.House - GOO.MỹTho

Đầu tiên mà chúng ta sẽ ghé thăm đó là GOO.House - GOO.MỹTho - địa điểm "ruột" của những cô gái trẻ yêu thích phong cách trẻ trung và dễ thương. Với sự lựa chọn sản phẩm thời trang hướng đến vẻ đẹp nhẹ nhàng và đáng yêu, các món đồ của GOO.House - GOO.MỹTho đều sở hữu kiểu dáng chuẩn mốt, phù hợp với xu hướng thời trang mới nhất của làng mốt cùng sắc màu tuơi sáng, tinh nghịch, rất thích hợp cho các cô nàng "xì tin" diện đẹp khi dạo phố cùng bạn bè. Shop luôn chuẩn bị sẵn những item cơ bản có màu sắc trung tính dễ phối đồ hoặc những set đồ được phối sẵn đảm bảo đủ độ chất và điệu đà dành cho các cô nàng "lười" không có nhiều thời gian thử các kiểu mix&match khác nhau. 

GOO.House - GOO.MỹTho sẵn sàng đưa ra cho bạn những gợi ý hoàn hảo nhất, bạn còn chờ đợi gì mà không đến GOO.House - GOO.MỹTho shopping "tẹ ga" ngay hôm nay?
 

  • Địa chỉ: 106 Nguyễn Thị Thập, P.10, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
  • Giờ mở cửa:  9:30 - 12:30, 11:00 - 19:30
  • Điện thoại: 0164 859 5900
  • Facebook: https://www.facebook.com/madebyGOO/


GOO.House - GOO.MỹTho

GOO.House - GOO.MỹTho


3.Lashe's Store

Ngược với phong cách thời trang ở GOO. House, Lashe hướng đến sự trưởng thành, quyến rũ, phá cách và nổi loạn. Điều đó được thể hiện qua những mẫu áo với đường cắt cá tính, những mẫu váy đầm toát lên sự gợi cảm hay những mẫu áo thun in "bụi bặm". Đặc biệt, shop có những mẫu quần jeans rách, quần jeans thêu hoa cá tính mê hoặc lòng người từ cái nhìn đầu tiên. 

Với phương châm "You see Lashe, what you want to see", Lashe cung cấp cho khách hàng những mẫu thời trang đẹp nhất với giả cả phải chăng khiến người mua phải trầm trồ khen ngợi. 
 

  • Địa chỉ: 12a6 Nguyễn Trãi, phường 7, Mỹ Tho, Tiền Giang
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
  • Điện thoại: 093 952 96 96
  • Facebook: https://www.facebook.com/LoLaa.Boutique/


Lashe's Store

Lashe's Store


4.TAHA Boutique

Nếu cần những trang phục nữ tính, dịu dàng và quyến rũ, lựa chọn đầu tiên cho các cô gái là TAHA BoutiqueTAHA Boutique thiên về thời trang cho nữ với nhiều mặt hàng da dạng: quần, áo sơ mi, áo thun, váy, quần váy,... Shop luôn bắt kịp những xu hướng thời trang mới nhất trên thị trường, cập nhật hàng liên tục, khách hàng chỉ cần yên tâm đến shop mua sắm mà không hề sợ bị lỗi mốt. Mặt hàng được ưa chuộng nhiều nhất là áo sơ mi và váy với nhiều phong cách: nổi loạn, trẻ trung, hay dịu dàng, yểu điệu. Ngoài ra TAHA cũng cung cấp những loại phụ kiện như kính mắt, túi xách,...  TAHA còn đáp ứng nhu cầu mua hàng online cho khách với dịch vụ giao hàng chất lượng và uy tín.

Bạn có thể dễ dàng săn lùng thật nhiều item váy đầm thời trang khác nhau từ món đồ cơ bản đến kiểu cách điệu đà với sự đa dạng về phong cách như: Phong cách tối giản, phong cách boho tự do, trang phục công sở thanh lịch,... trong bộ sưu tập của shop TAHA Boutique.
 

  • Địa chỉ: 6/2A Trần Hưng Đạo, P.6, TP.Mỹ Tho, Tỉnh Tiền Giang
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30
  • Điện thoại: 0122 585 0111
  • Facebook: https://www.facebook.com/tahaboutique.2412/


TAHA Boutique

TAHA Boutique


5.Xinh Fashion

Xinh Fashion là một shop phụ kiện có tiếng ở Mỹ Tho, với mặt hàng chủ yếu là giày dép và túi xách. Đây là địa chỉ tin cậy cho các chị em muốn tìm cho mình một đôi giày cao gót thật ưng ý. Shop có nhiều kiểu dáng khác nhau và được thiết kế độc quyền, tạo nên ấn tượng  cho người mang. Ngoài ra, shop còn kinh doanh các loại kính mắt thời trang cho các nàng tha hồ làm điệu và nhiều loại túi xách sang trọng, thanh lịch thích hợp cho cả đi chơi lẫn đi làm.

Đây là nơi bạn có thể tìm thấy đủ mọi item khác nhau, từ những set đồ "bụi bặm" dành cho những bạn nữ cá tính, nổi loạn một chút, hay nhẹ nhàng, đơn giản cho những cô nàng ưa phong cách "kẹo ngọt" dễ thương.
 

  • Địa chỉ: 23 và 33 Nguyễn Trãi, Mỹ Tho, Tiền Giang
  • Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00 
  • Điện thoại: 090 793 99 76
  • Facebook: https://www.facebook.com/shopxinhtiengiang/


Xinh Fashion

Xinh Fashion


6.Juno

Juno là một thương hiệu giày dép có tiếng tại Việt Nam, được nhiều người nổi tiếng sử dụng và có đến 47 cửa hàng trên toàn quốc. Cửa hàng tại Tiền Giang là một trong số đó. Các sản phẩm của Juno rất đa dạng, được thiết kế theo phong cách thanh lịch, đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Từ giày cao gót, sandal, giày búp bê đến các loại dép guốc thông thường đều có thể được tìm thấy trong cửa hàng này. Giày dép ở đây nổi tiếng về độ bền và chất lượng với mức giá cả hợp lý. Ngoài ra sản phẩm túi xách ở Juno cũng được khách hàng rất ưa chuộng. Các mẫu túi xách theo phong cách đồng bộ với giày, là lựa chọn lý tưởng cho người hiếm thời gian mua sắm.

Hãy để cuối tuần của mình trôi qua một cách bớt nhạt nhẽo bằng cách mua sắm "tẹt ga" tại cửa hàng. Nếu không đủ thời gian hay đơn giản chỉ là lười biếng, bạn chỉ cần nhấc điện thoại lên "A lô" một tiếng, những trang phục bạn yêu thích nhất sẽ được ship đến tận nhà trong thời gian ngắn và nhanh nhất.
 

  • Địa chỉ: 319 Ấp Bắc, Khu phố 5, Phường 5, TP. Mỹ Tho, Tỉnh Tiền Giang​
  • Giờ mở cửa: 8:30 - 22:00
  • Điện thoại: 1800 1160
  • Facebook: https://www.facebook.com/juno319apbac.mytho/


Juno

Juno


Toplist chúc bạn sẽ có những trải nghiệm thời trang vui vẻ và tuyệt vời bên người thân và bạn bè.

Nguồn: toplist.vn

Tên đăng nhập

: Nhà Báo Nguyễn Nam

Email

: nbnguyennam@gmail.com

Điện thoại

: 0985236236

Địa chỉ

: Phường 1, Tp, Bến Tre, tỉnh Bến Tre

Ngày đăng tin

: 19-11-2019 03:06:11 PM

Mẫu tin đã được xem

: 1784 lần