Bạn muốn tạo bất thần cho nàng nhân ngày 8/3 này nhưng bạn vẫn còn đang băn khoăn chưa biết chọn quà tặng nào thích hợp để biểu đạt tấm lòng của bạn. Nữ trang quà tặng 8/3 trong khoảng PNJ sẽ là món quà tặng thiết thực ko chỉ có trị giá về mặt vật chất mà còn là tình cảm gửi gắm qua món quà ấy.

Dịp 8/3 năm nay PNJ tung ra hàng loạt các thiết kế mới được chế tác từ những chất liệu vàng, vàng trắng, xoàn, ngọc trai và đá màu những chiếc mang ngoài mặt đẳng cấp, độc đáo sẽ là món quà thật sự ý nghĩa cho người phụ nữ yêu thương của bạn.

trong khoảng ngày 1/3 tới 10/3 nếu bạn tậu trang sức quà tặng 8/3 khiến cho trong khoảng ngọc trai và đá màu sẽ được khuyến mại tới 12% cộng hàng trăm phần quà giá trị khác

Tùy vào tính phương pháp và sở thích của người bạn yêu thương để chọn lựa những chiếc trang sức thích hợp có thời trang của nàng nhất. 1 Món trang sức vàng quà tặng 8/3 đẹp không những diễn tả tình cảm của bạn mà nó còn cho biết là bạn rất am hiểu về sở thích của nàng

cùng dành tặng các điều phải chăng hấp dẫn nhất cho người đàn bà bạn yêu thương từ món quà trang sức ý nghĩa của PNJ nhé!

Tên đăng nhập

: Luan96

Email

: ontargetseoteam@gmail.com

Điện thoại

: 01678985895

Địa chỉ

: 4 Nguyen Kiệm Gò Vấp tphcm

Ngày đăng tin

: 27-02-2019 09:48:59 AM

Mẫu tin đã được xem

: 683 lần