Bạn đang tự ti với gương mặt sẹo do nhiều yếu tố gây ra, nhưng không biết phải làm thế nào cho hết. Vấn đề này sẽ được giải quyết khi bạn đến với chúng tôi – Viện thẩm mỹ DIVA.
Hiện nay, Viện thẩm mỹ DIVA đang đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ Laser Fractional CO2 điều trị sẹo hiệu quả. Đây được xem là công nghệ điều trị sẹo hàng đầu thế giới hiện nay, nó có thể làm mờ phẳng các loại sẹo như: Sẹo do mụn, sẹo bỏng, sẹo lồi,… mang lại làn da mịn màng và sự tự tin cho bạn.
* Laser Fractional  CO2 – Công nghệ cao trong điều trị sẹo
Công nghệ Laser Fractional CO2 được xem là bước đột phá trong lĩnh vực điều trị sẹo hiệu quả nhất hiện nay. Công nghệ này có thể điều trị các loại sẹo, đặc biệt là sẹo sâu, sẹo lâu năm với tác động chính xác – nhanh chóng – hoạt động mạnh và cho hiệu quả cao gấp nhiều lần các phương pháp truyền thống.
* Ưu điểm vượt trội của công nghệ Fractional CO2:
- Được FDA Hoa Kỳ kiểm định là công nghệ hiệu quả và an toàn cho người sử dụng, CO2 Fractional là thiết bị Laser tái tạo da hiệu quả nhất với bước sóng có độ dài 10.600nm và làm đầy sẹo rỗ.
- Laser Fractional CO2 tác động bằng cách không xâm lấn sang các vùng da khác, không làm tổn thương mô, giúp sản sinh Collagen, làm đầy sẹo lõm,… Phương pháp này có thể điều trị tất cả các vấn đề về sẹo lõm, sẹo lồi và sẹo mổ sau sinh.
- Laser CO2 Fractional phá hủy mô xơ cứng đầu, loại bỏ hoàn toàn các tế bào giừ cỗi, kích thích tái tế bào mới giúp thay da phẳng mịn, trơn láng, mềm mượt tự nhiên. Ngoài ra, với công nghệ này có thể đánh bật các tế bào sừng cứng bề mặt, lam cạn vết rỗ, điều tiết bã nhờn nhằm ngăn ngừa mụn, ngăn sẹo rỗ.
* Vì sao nên chọn Viện thẩm mỹ DIVA để trị sẹo?
- Quy tụ đội ngũ chuyên gia giỏi, giàu kinh nghiệm
Đội ngũ bác sĩ chuyên gia da liễu sẽ trực tiếp thăm khám – kiểm tra tình trạng sẹo và loại da cho khách hàng. Từ đó, tư vấn liệu trình điều trị phù hợp cho mỗi khách hàng để đạt hiệu quả tốt nhất.
- Phương pháp khoa học, tiên tiến bậc nhất
Thẩm mỹ DIVA là địa chỉ dẫn đầu trong xây dựng quy trình điều trị sẹo khoa học, hiệu quả, an toàn. Kết hợp nhiều phương pháp trong một liệu trình như: Lăn kim, phủ CO2, tiêm PRP,Laser Fractional CO2… giúp đẩy lùi sẹo và tái tạo làn da mới từ sâu bên trong. Đem lại hiệu quả nhanh chóng và lâu bền.
- Trang bị máy móc, công nghệ hiện đại
Với mong muốn đem đến dịch vụ tốt nhất dành cho khách hàng, Thẩm mỹ DIVA trang bị hệ thống máy móc hiện đại được nhập khẩu và luôn cập nhật công nghệ làm đẹp mới trên thế giới.
Trong đó, công nghệ khắc phục sẹo thâm được tổ chức FDA đánh giá cao – Peeling da chính là giải pháp “Vàng” cho hầu hết các trường hợp sẹo mà không gây ra bất kì dị ứng nào (kể cả với những trường hợp da mẫn cảm).
- Đa dạng dịch vụ điều trị sẹo, giá phù hợp
Vì tình trạng sẹo và da ở mỗi khách hàng là không giống nhau. Do đó, Thẩm mỹ DIVA luôn xây dựng đa dạng gói dịch vụ điều trị sẹo với mức chi phí phải chăng giúp khách hàng dễ dàng làm đẹp mà không cần lo về giá.
- Dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm
Với tiêu chí phục vụ “Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”, đội ngũ bác sĩ, chuyên viên, nhân viên Thẩm mỹ DIVA luôn phục vụ khách hàng tận tâm, chu đáo đem đến sự thư thái và những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

>>>Xem thêm: http://onlinemanuals.txdot.gov/help/urlstatusgo.html?url=https://divaluxury.vn/
Đừng bỏ lỡ cơ hội khiến da bạn được cải thiện khuyết điểm do sẹo và đẹp hơn từng ngày. Để được tư vấn chi tiết về dịch vụ, vui lòng liên hệ tổng đài 1900 633496 (MIỄN PHÍ), nhận tư vấn trực tiếp từ chuyên viên Thẩm mỹ DIVA nhé!

 

Tên đăng nhập

: leloikt90

Email

: leloikt90@gmail.com

Điện thoại

: 0387664156

Địa chỉ

: Đa Kao, Quận 1

Ngày đăng tin

: 24-02-2020 09:20:47 PM

Mẫu tin đã được xem

: 534 lần