TỦ BẾP NHỰA GIẢ GỖ GIÁ RẺ

Nếu bạn đang có ý định làm mới nhà bếp hoặc thay mới tủ bếp bạn sẽ choáng ngợp trước hàng loạt chất liệu và mẫu mã trên thị trường. Ví dụ như tủ gỗ tự nhiên xuất hiện từ thuở ban đầu. Và xu hướng mới gần đây nhất là tủ bếp nhựa Đài Loan. Nếu bạn còn đo suy nghĩ có nên dùng tủ bếp nhựa Đài Loan hay không. Công ty KINGDOOR sẽ cung cấp những thông tin cần thiết để giúp khách hàng có thể lựa chọn tủ bếp phù hợp với gian bếp của mình.

Tủ bếp nhựa Đài Loan là sản phẩm được ưa chuộng và đánh giá rất cao trên thị trường Việt Nam hiện nay. Mẫu tủ bếp mang những ưu điểm về thiết kế, chất liệu, màu sắc đa dạng sẽ biến không gian bếp nhà bạn ấm áp và sang trọng hơn bao giờ hết.

Ưu điểm của tủ bếp nhựa Đài Loan

Như chúng ta đã biết, tủ bếp là nơi thường xuyên tiếp xúc với nước, hơi nước,… cộng với khí hậu ở Việt Nam thì tủ bếp nhựa sẽ giải quyết khâu mối mọt, ẩm ướt tốt hơn những loại tủ gỗ. Tủ bếp nhựa chiếm ưu thế hơn nhờ khả năng ngăn cách bề mặt tủ với độ ẩm tường nhà. Tuy là nhựa nhưng nó khoác lên mình tấm áo đẹp không thua gì gỗ thật.

Vật liệu tủ bếp nhựa được đánh giá là khá bền, chất lượng ổn định, kèm theo đó là sự thuận tiện trong quá trình vệ sinh. Nếu vết bẩn bám lâu ngày trên tủ bếp gỗ sẽ khó khăn để giải quyết. Còn với tủ bếp nhựa lại cực kỳ đơn giản. Chỉ cần khăn mỏng, nước để làm ẩm, lau nhẹ lên bề mặt là mọi thứ lại sáng bóng như thường. Nếu cẩn thận, bạn có thể dùng thêm dung dịch vệ sinh chuyên dụng.

Bên cạnh đó tủ bếp nhựa Đài Loan còn có giá rất rẻ so với những mẫu tủ bếp bằng gỗ tự nhiên khác. Nhưng mẫu tủ bếp nhựa vẫn đảm bảo những tính năng, sự tiện nghi như bao mẫu tủ bếp khác.

Giá kệ bếp nhựa đài loan

Kệ trên 2.500.000/m tới

Kệ dưới có đanh làm 1 mặt  1.700.000/ m tới

Kệ dưới không gối 2.000.000/m tới

Tên đăng nhập

: maucuanhuadep

Email

: trang.alibabadoor@gmail.com

Điện thoại

: 0917300676

Địa chỉ

: 586 Quốc Lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TP HCM

Ngày đăng tin

: 07-10-2019 09:50:48 AM

Mẫu tin đã được xem

: 454 lần