THI CÔNG MÁY LẠNH CÔNG NGHIỆP GIÁ RẺ NHẤT TẠI HUYỆN CẦN GIỜ

 

 

Bạn đang cần tìm 1 dòng máy lạnh công nghiệp giá rẻ cho không gian nhà xưởng, nhà máy, xí nghiệp, hội trường,…tại khu vực huyện Cần Giờ? Bạn đang phân vân về chất lượng của máy có xứng đáng với một số tiền lớn như vậy. Cùng với đó là dòng máy lạnh này thi công khá phức tạp nên cần đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thi công với giá rẻ nhất tại huyện Cần Giờ. Cùng Hải Long Vân theo dõi bài viết sau đây để tìm ra câu trả lời!

 

 

 

>>> Xem ngay:

 

Máy lạnh công nghiệp nên lựa chọn loại nào? Đại lý phân phối và thi công giá rẻ nhất?

 

Máy lạnh multi - Giải pháp cho không gian có ban công hẹp

 

 

 

1. MÁY LẠNH CÔNG NGHIỆP LẮP ĐẶT CHO NHÀ XƯỞNG, NHÀ MÁY,… ĐỂ LÀM GÌ?

 

 

Vì môi trường, địa điểm làm việc nhà máy và các khu công nghiệp nhà xưởng diễn ra các hoạt động sản xuất liên quan đến nhiều ngành nghề. Chính vì vậy quá trình sản xuất máy móc sẽ tạo ra nhiều chất độc hại ảnh hưởng đến sinh hoạt của nhân viên nhà máy. Độ ẩm thừa hay nhiệt độ thừa khiến cho thông số không khí của các nhà máy này thay đổi, do vậy, sẽ chẳng có gì là lạ khi bạn ghé thăm vào bất cứ nhà máy nào đều có cảm giác mùi khác lạ, cảm thấy rất là bí.

 

 

 

* Xử lý đào thải chất độc hại:

 

 

 

Máy lạnh công nghiệp thải chất độc hại là CO2 trong phòng ra ngoài, thải nhiệt thừa và ẩm thừa ra khỏi phòng làm việc, cung cấp lượng oxi cần thiết cho sinh hoạt bình thường của con người.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

* Cung cấp oxi, lưu thông không khí trong phòng:

 

 

 

- Nồng độ oxi cần thiết thường bị suy giảm vì có nhiều người trong một không gian, tình trạng này kéo dài sẽ gây mệt mỏi, choáng váng và ảnh hưởng đến sức khỏe. Máy lạnh công nghiệp giúp thanh lọc không khí, làm sạch không khí và bảo đảm an toàn cho các nhân viên trong nhà xưởng của bạn nhờ việc lưu thông luồng khí oxi dồi dào trong xưởng.

 

 

 

* Thanh lọc không khí trong lành:

 

 

 

- Máy lạnh công nghiệp được sản xuất ra với thiên chức là giải pháp cho các tác nhân trên. Máy lạnh công nghiệp sẽ giúp xử lý và đào thải luồng khí độc hại. Nhờ vậy, các nhân viên sẽ được làm việc trong môi trường không khí trong lành và thoải mái hơn.

 

 

 

 

 

 

 

 

2. MÁY LẠNH CÔNG NGHIỆP BAO GỒM NHỮNG LOẠI NÀO?

 

 

Máy lạnh công nghiệp được chia làm hai loại với cấu tạo máy và giá thành khác nhau là máy lạnh tủ đứng, máy lạnh giấu trần (âm trần) nối ống gió:

 

- Máy lạnh tủ đứng đặt sàn thổi trực tiếp: Đây là loại máy lạnh công nghiệp có khả năng thổi gió trực tiếp từ giàn lạnh với chụp gió. Luồng gió từ máy sẽ được thổi trực tiếp để làm mát không gian trong phòng; phù hợp với các nhà hàng, trung tâm hội nghị,…Dòng máy lạnh này thường có công suất từ 5.5hp đến 10hp và có giá thành dao động từ 57.800.000đ - 82.200.000đ.

 

- Máy lạnh tủ đứng đặt sàn nối ống gió: Loại máy lạnh này thường được kết nối với hệ thống ống gió. Để tản nhiệt làm mát trong phòng theo thiết kế. Dòng máy lạnh này thường có công suất từ 10hp – 20hp và có giá thành dao động từ 85.000.000đ - 153.000.000đ.

 

Máy lạnh giấu trần (âm trần) nối ống gió: Khí lạnh đầu ra sẽ được truyền dẫn thông qua hệ thống ống gió, đặc biệt phù hợp với các không gian như nhà xưởng, bệnh viện,… Dòng máy lạnh này có công suất đa dạng từ 5.0hp – 32hp và có giá thành dao động từ 47.000.000đ - 194.000.000đ.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

>>> Các dịch vụ liên quan:

 

Thi công ống đồng máy lạnh

 

Thi công ống gió máy lạnh

 

 

3. NHỮNG MẸO VẶT CẦN LƯU Ý KHI LẮP ĐẶT MÁY LẠNH TỦ ĐỨNG:

 

 

- Thứ nhất, khi lắp đặt máy lạnh công nghiệp trong nhà xưởng, các bạn cần chú ý đến yếu tố diện tích để chọn máy lạnh có công suất phù hợp.

 

- Thứ hai các bạn cần chọn vị trí lắp đặt máy lạnh không khí phù hợp để có thể tỏa hơi lạnh được tối ưu nhất trong toàn không gian. Nó phải đảm bảo trải đều trên không gian của mặt xưởng để luồng không khí có thể luân chuyển và lan tỏa khắp các khu vực và dây chuyền sản xuất.

 

- Thứ ba chọn loại máy lạnh công nghiệp chính hãng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế. Những tiêu chuẩn các bạn cần lưu ý đó là tiêu chuẩn tiết kiệm điện năng, tiêu chuẩn về môi trường…

 

- Thứ tư chọn máy lạnh công nghiệp là hàng chính hãng có chế độ bảo hành, bảo trì tốt. Như vậy, các bạn sẽ yên tâm hơn trong quá trình sử dụng. Nếu có sự cố gì sẽ được hỗ trợ xử lý nhanh chóng.

 

 

 

 

 

 

 

 

4. ĐẠI LÝ THI CÔNG MÁY LẠNH CÔNG NGHIỆP GIÁ ƯU ĐÃI NHẤT TẠI HUYỆN CẦN GIỜ:

 

 

Bạn đang cần tìm một đơn vị lắp đặt, thi công máy lạnh công nghiệp giá mềm cho khu vực huyện Cần Giờ phải không? Bạn hãy tham khảo dịch vụ thi công và lắp đặt máy lạnh công nghiệp tại Hải Long Vân chúng tôi?

 

 

 

* Kinh nghiệm lâu năm:

 

 

 

- Việc sở hữu hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điện lạnh là một trong những lợi thế mang đến sự tin tưởng cho quý khách hàng khi đến với Hải Long Vân. Đồng thời, thời gian hoạt động càng lâu cũng thể hiện được uy tín; và chất lượng của thương hiệu trên thị trường.

 

- Hải Long Vân chuyên cung cấp các dòng máy lạnh giấu trần (âm trần) nối ống gió, máy lạnh âm trần, máy lạnh áp trần, máy lạnh tủ đứng, máy lạnh công nghiệp, các dịch vụ thi công ống đồng, ống gió máy lạnh,… đến từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới.

 

 

 

 

 

 

 

 

* Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm:

 

 

 

- Hải Long Vân sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm trên thị trường từ tư vấn, báo giá đến kỹ thuật. Hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ lắp đặt tốt nhất. Họ sẽ khảo sát và đưa ra phương án thi công tối ưu cho khách hàng với thời gian, vật tư và chi phí tiết kiệm nhất. Ngoài ra, khi bạn cần giải đáp thắc mắc, nhân viên tư vấn sẽ tiếp nhận mọi băn khoăn của bạn nhanh nhất và giải đáp chi tiết.

 

 

 

* Giá mềm nhất miền Nam:

 

 

 

- Giá cả luôn là một trong những tiêu chí quan trọng để các nhà đầu tư cân nhắc khi lựa chọn đơn vị thi công máy lạnh công nghiệp. Với vai trò là đại lý thi công và cung cấp dịch vụ, Hải Long Vân sẽ mang đến cho bạn mức giá cạnh tranh và tốt nhất trên thị trường.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

*** Hải Long Vân vừa bật mí cho bạn thông tin về dịch vụ thi công máy lạnh công nghiệp giá rẻ cho huyện Cần Giờ. Với thiết kế hiện đại và làm mát diện rộng, dòng máy lạnh này luôn được lựa chọn cho những không gian lớn với công suất đa dạng từ 1.0hp – 32hp. Để được tư vấn, báo giá và khảo sát hiện trạng miễn phí, vui lòng liên hệ với Hải Long Vân qua HOTLINE 0909 787 022 Mr Hoàng (phục vụ 24/7).

 

 

 

--- Máy lạnh Hải Long Vân ---

Tên đăng nhập

: loanhailongvan

Email

: loanhailongvan@gmail.com

Điện thoại

: 0967186932

Địa chỉ

: Điện, Điện tử, điện lạnh

Ngày đăng tin

: 02-11-2022 10:17:49 AM

Mẫu tin đã được xem

: 181 lần