Nên lắp đặt máy lạnh âm trần cho những không gian nào?

 

Máy lạnh âm trần là dòng điều hòa thiết kế với cấu trúc chìm trong phòng, được gắn lên tường, trần nhà hoặc cửa ra vào. Hệ thống thoát nước thải được máy bơm tự động xả ra ngoài. Vì vậy, khi lắp đặt máy lạnh âm trần không cần xử lý độ dốc cho máy như loại máy lạnh treo tường. Dàn lạnh đặt thẳng lên trần nhà của bạn và tỏa gió điều hòa qua 4 hướng thổi hoặc thổi tròn 360 độ mát đều.

Về cấu tạo của máy lạnh âm trần so với các dòng điều hòa khác là giống nhau. Đều gồm 2 bộ phận chính là dàn nóng và dàn lạnh được kết nối với nhau thông qua đường ống đồng.  Tuy nhiên, điểm khác biệt ở phần thiết kế dàn lạnh với cấu trúc chìm vào phía trong trần nhà, chỉ phần mặt nạ trước của máy (panel) nằm ở phía ngoài, đảm bảo tiết kiệm không gian và có tính thẩm mỹ cao. Hiện nay không khó để bắt gặp máy lạnh âm trần được lắp đặt tại các quán cafe, nhà hàng, trung tâm thương mại, siêu thị... 

 

Ưu điểm của máy lạnh âm trần

Điều hòa âm trần cassette với thiết kế hài hòa phù hợp với không gian nội thất

Điều hòa âm trần cassette được lắp đặt chìm trong bề mặt trần, chỉ để lộ phần cửa gió ra bên ngoài. Chính vì vậy, nó không chiếm nhiều diện tích lắp đặt, tạo không gian thoáng đãng cho căn phòng. Mà còn tăng thêm vẻ đẹp độc đáo, sang trọng cho không gian của quán.

Điều hòa âm trần cassette có dải công suất lớn phù hợp với mọi diện tích của quán

Dải công suất phổ biến của các dòng điều hòa âm trần cassette hiện nay giao động từ 18000btu-48000btu. Nó phù hợp cho không gian quán cafe từ 25-70m2. Nhờ vậy, chủ quán có thể dễ dàng lựa chọn công suất phù hợp cho không gian của mình.

Điều hòa âm trần cassette có luồng gió mạnh, tốc độ phân tán gió tốt

Ngoài công suất đa dạng, điều hòa âm trần cassette còn tỏa ra luồng gió mạnh mẽ. Nó rất phù hợp với không gian đông người như quán ăn, nhà hàng, quán cafe. Chúng thường lắp đặt ở trên cao, chính giữa căn phòng. Nó giúp gió lạnh được phân bố đều khắp căn phòng.

Máy lạnh âm trần với nhiều ưu điểm vượt trội. Tuy nhiên không phải không gian nào chúng ta cũng lựa chọn lắp máy lạnh âm trần. Vậy khi nào thì nên lắp máy lạnh âm trần, khi nào không nên?

Nên lắp máy lạnh âm khi nào: 

Khi bạn cần một chiếc máy lạnh có thiết kế hiện đại và bạn muốn tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian của bạn thì máy lạnh âm trần sẽ là lựa chọn phù hợp khi được lắp đặt ẩn bên trong trần, tường nhà.

Nên mua máy lạnh âm trần khi bạn muốn nơi ở của bạn được làm mát nhanh đều và bạn có thể điều chỉnh các chế độ mát theo ý muốn của mình.

Bạn sẽ dễ dàng vệ sinh máy một cách đơn giản mà không mất nhiều chi phí cho việc thuê nhân viên vệ sinh.

Nếu bạn có nguồn tài chính tốt vì máy lạnh âm trần có giá khá cao.

Nếu bạn muốn kinh doanh một quán cà phê hay một cửa hàng, nơi có không gian cần làm mát rộng thì máy lạnh âm trần sẽ là lựa chọn phù hợp vì có thể lan tỏa hơi lạnh 360 độ, phục vụ được nhiều khách hàng cùng lúc.

Và Không nên lắp máy lạnh âm trần khi nào?

Khi bạn có nguồn tài chính hạn chế.

Khi mục đích của bạn là chỉ cần 1 chiếc máy lạnh đủ để làm mát mà không có nhiều yêu cầu về thiết kế, thời gian làm lạnh.

Diện tích phòng của bạn nhỏ hẹp hoặc không quá rộng. Chiều cao của căn phòng hạn chế hoặc trần của căn phòng không thể lắp đặt điều hòa âm trần.

Với những thông tin hữu ích hy vọng quý khách hàng có thể đưa ra quyết định của mình trong việc lựa chọn lắp máy lạnh phù hợp với nhu cầu, không gian cũng như tình hình tài chính.

HÃY LIÊN HỆ NGAY

CTY TNHH ĐIỆN LẠNH TRIỀU AN

Trụ sở : 403/38/55 TCH 10, P Tân Chánh Hiệp, Q12

Email báo giá :  info@dienlanhtrieuan.com

Điện thoại : 028.36100330 - 028.37172899 - 0909090622

 : 0909629980 Mr Công 

 

Nguồn bài viết: KHI NÀO NÊN LẮP ĐẶT MÁY LẠNH ÂM TRẦN?

Tên đăng nhập

: thaotrieuan

Email

: ctra0066@gmail.com

Điện thoại

: 0986315892

Địa chỉ

: Quận 12 - TPHCM

Ngày đăng tin

: 02-02-2023 03:49:51 PM

Mẫu tin đã được xem

: 197 lần