Túi vải totebag là một loại túi xách cỡ lớn mang tính ứng dụng cao với thiết kế đơn giản, tiện dụng, túi tote nguyên mẫu được làm bằng vải thô hay da cứng có dây xách song song nhau nối từ hai bên thành túi. Thuật ngữ tote có nghĩa là “mang đi” ý nói túi giúp người dùng mang nhiều vật dụng theo dễ dàng đặc biệt là phái nữ khi đi ra ngoài là như mang theo cả vũ trụ.

Với thiết kế truyền thống to, rộng, có phần nắp luôn để mở. Kích thước của Tote khá lớn, bạn có thể dễ dàng để trong đó rất nhiều vật dụng khác nhau. Đây cũng chính là lý do giải thích vì sao túi Tote lại “hot” đến vậy.

Mặc dù có thiết kế đơn giản nhưng không hề quá khi nói đây là một item “có võ”. Nhiều cô nàng sẽ nghĩ một chiếc túi Tote bằng vải đơn giản thì không sành điệu và hợp thời trang như các loại túi khác. Tuy nhiên, đó là suy nghĩ sai lầm, bởi hiện nay, túi Tote có rất nhiều mẫu mã với chất liệu vô cùng đa dạng.

Chất liệu làm nên chiếc túi vải totebag ngày nay rất đa dạng từ vải bố, da, denim, kaki… với kiểu dáng ngày càng phong phú và bắt mắt hơn được các ngôi sao nổi tiếng trên thế giới liên tục lăng xê trở thành trào lưu thời trang mới của giới trẻ. Những bạn trẻ ưa thích sự cá tính và năng động có thể chọn những chất liệu từ vải thô, vải bố, kaki hay denim nhưng những chiếc túi Tote da sẽ giúp bạn trở thành một quý cô vô cùng sang trọng và trang nhã.

Có thể nói túi vải totebag là một item không thể thiếu trong bộ sưu tập thời trang của quý cô vì nó là phụ kiện vô cùng dễ dàng để kết hợp cùng các loại trang phục khác nhau. Đặc biệt là các cô nàng công sở vì bạn có thể mang theo nhiều thứ như: điện thoại, ví, ipad, laptop, tài liệu,… trong cùng một chiếc túi.

Các khách hàng công ty hay doanh nghiệp muốn quảng bá thương hiệu với chi phí tiết kiệm nhất, muốn tung ra những chiến dịch quảng cáo và truyền tải những thông điệp của công ty đến người tiêu dùng thì có thể chọn túi tote như một công cụ để doanh nghiệp có thể tiếp cận với khách hàng dễ dàng hơn.

Với lợi thế chi phí thấp, chất vải bền, kiểu dáng đẹp, tính ứng dụng cao đây là sản phẩm được các doanh nghiệp lựa chọn làm kênh truyền thông để PR thương hiệu bền vững. Đây cũng sẽ là một sản phẩm quà tặng tuyệt vời mà mọi khách hàng đều yêu thích khi nhận được.

Túi totebag có rất nhiều kích thước, tùy vào kinh phí của doanh nghiệp mà bạn có thể tùy chọn chất liệu cũng như kiểu dáng và kích thước mong muốn để truyền tải những thông điệp riêng đến khách hàng.

Công Ty TNHH Đồng Phục Mi A – aothun.net chuyên thiết kế và cung cấp các sản phẩm túi vải totebag với nhiều kiểu dáng và kích cỡ khác nhau, tùy thuộc vào nhu cầu của từng khách hàng. Chúng tôi đã có gần 10 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất trực tiếp các loại đồng phục áo thun bao gồm: đồng phục văn phòng, áo thun đồng phục, đồng phục quảng cáo, đồng phục bảo hộ lao động, nón đồng phục, các loại túi canvas, túi tote…. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao với giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

Tính đến thời điểm hiện tại chúng tôi đã mang đến sự tín nhiệm cho hơn 5.000 khách hàng là các công ty, doanh nghiệp lớn trên toàn quốc tiêu biểu như: Unilever, AEON, Vietjetair, SHB, BIDV, VIB, Honda, FPT…

Với đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, đội ngũ công nhân may lành nghề, đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp lâu năm kinh nghiệm, đến với aothun.net quý khách hàng sẽ được tư vấn chọn chất liệu vải phù hợp với túi tiền, tư vấn thiết kế hoàn toàn miễn phí, sản phẩm của quý khách sẽ được chăm chút tỉ mỉ, khéo léo trong từng đường kim mũi chỉ để cho ra đời những thành phẩm đẹp trong thời gian ngắn nhất.

Công ty TNHH May Đồng Phục Mi A
Hà Nội: (024) 7777 0000
Sài Gòn: (028) 7777 0000
Hotline: 0772 555 444
dongphuc@aothun.net
981/1B, Cách Mạng Tháng 8, Phường 7, Quận Tân Bình, TpHCM

Tên đăng nhập

: maihuong79

Email

: huongmaixuan.nguyengiang@gmail.com

Điện thoại

: 0903867467

Địa chỉ

: Phòng G7, số 06 Phùng Khắc Khoan, phường ĐaKao, Q1, TP. HCM

Ngày đăng tin

: 17-04-2019 01:09:52 PM

Mẫu tin đã được xem

: 467 lần