Bên cạnh chế độ ăn uống và luyện tập thể dục thì trang phục mặc ở nhà là trợ thủ đắc lực giúp phái nữ hoàn thiện vẻ đẹp bản thân bên cạnh gia đình, bạn bè.

Bên cạnh chế độ ăn uống và luyện tập thể dục thì trang phục mặc ở nhà là trợ thủ đắc lực giúp phái nữ hoàn thiện vẻ đẹp bản thân bên cạnh gia đình, bạn bè. Đồ ngủ siêu mỏng là một trong những lựa chọn được phái đẹp yêu thích vì không chỉ mang lại sự thoải mái, dễ chịu nhất giúp bạn đi vào giấc ngủ ngon lành, mà còn tôn lên vẻ đẹp đầy sức lôi cuốn, quyến rũ nhất. Vậy tủ nhà bạn đã cập nhật những mẫu đồ ngủ siêu mỏng mới nhất của năm chưa, hãy truy cập vào trang thương mại điện tử Dumiho ở đia chỉhttp://dumiho.vn/danh-muc/bo-do-ngu-  để cảm nhận cả thế giới trong tay bạn.

1. Đồ ngủ siêu mỏng phong cách hiện đại, trẻ trung

Vừa trẻ trung, hiện đại và thoải mái, vừa nữ tính, gợi cảm là tinh thần mà bộ đồ ngủ siêu mỏng mầu trắng này đem đến cho bạn nữ. Thiết kế hướng đến sự đơn giản, kiểu dáng áo form rộng, lửng kết hợp cùng quần short ôm giúp khoe trọn vòng eo nhỏ nhắn và đường cong cuốn hút của cơ thể.
 

Hình ảnh đồ ngủ siêu mỏng phong cách hiện đại, trẻ trung

2. Đồ ngủ siêu mỏng phong cách sang trọng, nữ tính

Váy hai dây kết hợp với áo khoác giúp bạn nữ trở thành một quý cô sang trọng, yêu kiều và vẫn đảm bảo sự thoải mái trong hoạt động và tính hiện đại trong gu thời trang. Chất liệu ren được sử dụng ở phần gấu váy và áo khoác giúp cho hình ảnh của chủ nhân trở nên nhẹ nhàng, thanh thoát, kéo dài đôi chân, và bờ vai mảnh khảnh.
 

Hình ảnh đồ ngủ siêu mỏng sang trọng, nữ tính

3. Đồ ngủ siêu mỏng phong cách gợi cảm, quyến rũ

Cũng là một thiết kế form rộng, vai trễ, quây ngực giúp bạn gái khoe trọn bờ vai gợi cảm, mảnh mai. Chất liệu voan mỏng nên với form rộng, hình thể của bạn gái sẽ càng quyến rũ đầy bí ẩn. Mầu sắc nhẹ nhàng cũng là cách tôn lên vẻ đẹp nữ tính của chủ nhân.
 

Hình ảnh đồ ngủ siêu mỏng gợi cảm, quyến rũ

Nhu cầu mặc đẹp mọi nơi, mọi lúc của phái đẹp là hoàn toàn chính đáng và thiết thực, vì thế các nhà thiết kế đã không ngừng sáng tạo ra những kiểu mẫu thời trang bắt mắt, gợi cảm và quyến rũ. Hãy chăm sóc tốt bản thân bằng những mẫu đồ ngủ siêu mỏng đẹp cả về kiểu dáng chất lượng và giá cả tại Dumiho.

Tìm kiếm nhiều:
Đồ ngủ siêu mỏng gợi cảm
Ảnh đồ ngủ siêu mỏng
Đồ ngủ siêu mỏng hà nội
Đồ ngủ siêu mỏng đêm tân hôn
Đồ ngủ siêu mỏng quyến rũ
Đồ ngủ siêu mỏng giá rẻ
Đồ ngủ siêu mỏng dễ thương
Mua đồ ngủ siêu mỏng

Đọc thêm:
Kiểu đồ bộ thun mặc ở nhà, xu hướng thời trang cho phái đẹp
Mẫu đồ bộ may mặc ở nhà cuốn hút mới nhất
Váy ngủ siêu mỏng dành tặng phái đẹp
Váy ngủ siêu mỏng, sự lựa chọn của phụ nữ hiện đại

Quý khách muốn mua sản phẩm bộ đồ ngủ siêu mỏng, vui lòng truy cập ​dumiho.vn/danh-muc/bo-do-ngu- để đặt hàng nhé.

Tên đăng nhập

: phamtam

Email

: tamdienmayhoanglong@gmail.com

Điện thoại

: 09811114062

Địa chỉ

: Số 394 bạch Đằng Hai Bà TRưng Hà nội

Ngày đăng tin

: 21-08-2018 04:48:33 PM

Mẫu tin đã được xem

: 769 lần