6 ĐẶC ĐIỂM ĐÁNG TIỀN TRÊN CHIẾC MÁY LẠNH ÂM TRẦN LG MÀ BẠN CẦN BIẾT

Máy lạnh âm trần LG là một trong những sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường bao gồn cả Hải Long Vân, có mức doanh số đạt kỷ lục trong thời gian vừa qua. Vậy tại sao sản phẩm này lại được khách hàng yêu mến, tin tưởng sử dụng nhiều như vậy? Bạn hãy cùng Hải Long Vân điểm qua 6 đặc điểm nổi bật dưới đây nhé!
 

1.Máy lạnh âm trần LG nhập khẩu Hản Quốc

Một trong những đặc điểm nổi bật nhất của sản phẩm Máy lạnh âm trần LG, là có xuất xứ chính hãng tại Hàn Quốc. Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, với công nghệ tiên tiến nhất. Được người tiêu dùng đánh giá khá cao về độ bền, tiết kiệm điện tiện nghi với người dùng.
 

2.Dàn lạnh thiết kế mới thời trang, hiện đại

Máy lạnh âm trần LG với kiểu dáng thiết kế hoàn toàn mới, hiện đại và sang trọng, thiết kế này đã thay đổi hoàn toàn quan điểm trước đây của người tiêu dùng về dòng sản phẩm này.
Với thiết kế hiện đại tinh tế sản phẩm hứa hẹn sẽ là lựa chọn hàng đầu cho người tiêu dùng, Với công suất đa dạng phù hợp với không gian sống có diện tích từ 30-150m2. như phòng ngủ, phòng khách, hoặc văn phòng làm việc…
 

3.Làm lạnh siêu nhanh chóng với công nghệ HI Power

Máy lạnh âm trần LG được tích hợp công nghệ HI Power, Giúp làm lạnh nhanh chóng giúp không khí trong phòng mát lạnh, bằng cách hoạt động ở công suất tối đa và giảm thấp hơn nhiệt độ đã cài đặt 3 độ C.
 
Để làm lạnh nhanh trong vòng 10 phút giúp không gian chở nên mát mẻ, sáng khoái; Chức năng này rất tiện ích khi bạn muốn nhanh chóng tận hưởng không gian mát lạnh mà không phải chờ đợi lâu. Giúp bạn có không khí mát mẻ, trong lành ngay khi về nhà.
 

4.Chế độ phân phối gió tự động 3 chiều mang lại cảm giác mát lạnh

Ngoài ra sản phẩm còn được tích hợp chế độ phân phối gió tự động 3 chiều, Giúp bạn có thể lựa chọn chế độ làm lạnh tốt nhất, phân phối gió tự động khắp phòng đều đặn trên remote.
 
Với chế độ 3D auto được lập trình chỉ 1 nút nhấn với 3 chế độ quạt. (1 cánh đảo dọc và 2 cánh đảo ngang) tạo nên 3 luồng gió được điều khiển độc lập. Luồng gió êm thổi đều và trải rộng đến tận những nơi xa. Giúp cho không khí trong phòng dễ chịu, thoáng mát
 

5.máy lạnh âm trần LG tích hợp chế độ khử ầm DRY

Đặc biệt Máy lạnh âm trần LG còn được tích hợp chế độ hút ẩm với biểu tựng hình dọt nước, sẽ kiểm soát chu kỳ làm lạnh. Chế độ này cũng sẽ tiết kiệm điện năng và có thể khiến căn phòng được khô thoáng hơn.
 
Rất phù hợp với điều kiện khí hậu Miền Bắc nước ta khi trời nồm ấm ướt rất khó chịu. Chỉ với một nút nhấn trên điều khiển mang đến không gian khô thoáng và sạch sẽ cho căn phòng của Bạn.
 

6.Máy lạnh âm trần LG vận hành êm ái, độ bền cao

Máy lạnh âm trần LG là sản phẩm được tiêu thụ nhiều nhất hiện nay, được các chuyên gia và người dùng đánh giá cao về chất lượng. Cũng như độ bền của sản phẩm, hoạt động thì vô cùng êm ái

7.Có nên mua máy lạnh âm trần Daikin ở Hải Long Vân:

Với giá cả cạnh tranh nhất nhì khu vực miền Nam, máy lạnh công nghiệp vẫn đảm bảo chất lượng và nguyên đai, nguyên kiện được nhập trực tiếp từ các nước như Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam ….
Cam kết có giấy chứng nhận CO – CQ.
Có hóa đơn chúng từ ghi rõ nơi xuất xứ và ngày nhập.
Hàng mới 100%, không trầy xước.
Bạn muốn biết thêm các dịch vụ  liên quan mời bạn tham khảo các bài viết bên dưới.
MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN
Địa chỉ: 154/23TCH10, KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM
Phòng KD: 028 6250 2616
HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng
Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com
Website:maylanhhailongvan.vn

8.Xem thêm một số dịch vụ liên quan:

Xem thêm ** Lời khuyên về lắp máy lạnhặt máy lạnh cho không gian lớn
Thi công, lắp máy lạnhặt máy lạnh âm trần cassette chuyên nghiệp giá rẻ!!
Nên lắp máy lạnhặt máy lạnh nào cho nhà xưởng
 
 

Tên đăng nhập

: tranhailongvan

Email

: tran.hailongvan@gmail.com

Điện thoại

: 0909787022

Địa chỉ

: Hồ Chí Minh

Ngày đăng tin

: 20-05-2022 02:52:02 PM

Mẫu tin đã được xem

: 236 lần