Viện thẩm mỹ DIVA – Pleiku đã và đang không ngừng nỗ lực và phát triển để hoàn thiện tất cả các dịch vụ làm đẹp. Những thành công vượt trội đã được ghi nhận cùng với niềm tin từ phía khách hàng, Viện thẩm mỹ DIVA chi nhánh Gia Lai đã nhanh chóng vươn lên trở thành địa chỉ thẩm mỹ uy tín số 1 hiện nay.
Đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ thẩm mỹ tiên tiến 
Viện thẩm mỹ Diva – Pleiku là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ giảm mở Lipo Theramax Plus của Hoa Kỳ. Khác với các phương pháp truyền thống như phẫu thuật xâm lấn gây ra một số hệ quả không mong muốn, mất thời gian nghỉ dưỡng. Vì thế, phương pháp giảm mỡ Lipo Theramax Plus ra đời có “nhiệm vụ” giải quyết những nhược điểm trên. Sử dụng sóng siêu âm tần số cao tác động chính xác vào từng tế bào mỡ, tạo nhiệt năng đốt cháy và hóa lỏng mô mỡ cứng đầu sâu bên trong cơ thể.Tính đến thời điểm hiện tại, đây là một trong những công nghệ hàng đầu về giảm mỡ tại Việt Nam. Giúp cho chị em có được vóc dáng quyến rũ vạn người mê. 

Công nghệ Laser Yag trị nám tận gốc. Laser Yag là thế hệ laser màu mới nhất của Mỹ, là phương pháp trị nám hiệu quả tối ưu được ứng dụng tại nhiều quốc gia trên thế giới. Khác với những công nghệ trị nám trước đây, Laser Yag ứng dụng năng lượng laser tiên tiến, không có sự can thiệp bóc tách và đốt trực tiếp trên da. Rất phù hợp với làn da người phụ nữ Châu Á.
Tất cả vì sắc đẹp và sức khỏe của khách hàng 
Chúng tôi hiểu được, đội ngũ bác sĩ luôn là yếu tố nòng cốt, quyết định trực tiếp đến sự thành công của các ca dịch vụ. Với quan điểm “sắc đẹp luôn đi đôi với sức khỏe”. Đôị ngũ bác sĩ tại Viện thẩm mỹ Diva – Pleiku đều có trên 10 năm trong lĩnh vực thẩm mỹ, có thể chẩn đoán chính xác tình trạng từng khách hàng để đưa ra phác đồ điều trị một cách chính xác và hiệu quả. Giúp mỗi khách hàng sẽ tìm ra “những nét đẹp chuẩn” cho riêng mình, không trộn lẫn.
Ngoài ra, họ cũng là người “làm chủ” được công nghệ hiện đại nhất hiện nay vì đã được đào tạo bài bản và thường xuyên có các buổi training để nâng cao chuyên môn. Các chuyên gia, bác sĩ tại đây gắn bó với nghề bằng cả đam mê, và bằng một cái TÂM đầy trách nhiệm, giúp khách hàng đẹp tự nhiên một cách hoàn hảo, an toàn và bền vững nhất. Điều đó đã tạo nên sự khác biệt và giúp Viện thẩm mỹ DIVA đứng vững trên thị trường chăm sóc sắc đẹp. 
Sứ mệnh và tầm nhìn dài hạn
Sứ mệnh của Viện thẩm mỹ DIVA từ những ngày mới thành lập là giúp phái nữ sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo, tự tin và thành công trong cuộc sống. Bởi chúng tôi luôn quan niệm  phụ nữ sinh ra là để xinh đẹp, yêu thương và hạnh phúc. 

Để thực hiện điều đó, chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp để xứng đáng với niềm tin và sự yêu mến của khách hàng đã trao trọn cho chúng tôi. 
Sự an tâm và uy tín không chỉ dừng lại ở việc được Bộ Y Tế cấp phép hoạt động và giám sát chặt chẽ. Mà nó được minh chứng bởi sự thành công của hàng nghìn ca thẩm mỹ “những tác phẩm thẩm mỹ biết nói”. 
Viện thẩm mỹ Diva chi nhánh Gia Lai với hàng trăm dịch vụ cao cấp từ thẩm mỹ cơ thể: giảm béo, triệt lông toàn thân vĩnh viễn, tắm trắng…đến thẩm mỹ khuôn mặt: điều trị nám, tàn nhang, đồi mồi; phun thêu thẩm mỹ, điều trị mụn – sẹo rỗ, cắt mí, nhấn mí, tiêm filler…
>>>Xem thêm: https://vienthammydiva.vn/vien-tham-my-diva-pleiku/
Viện thẩm mỹ DIVA – Pleiku đã trở thành đia chỉ làm đẹp tin cậy của nhiều chị em phố núi. Đảm bảo khi đến đây, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ làm đẹp đẳng cấp với mức giá không thể hợp lý hơn. Sự hài lòng của khách hàng chính là niềm vui và hạnh phúc của chúng tôi.
LIÊN HỆ NGAY: 1900 63 34 96

 
 

Tên đăng nhập

: leloikt90

Email

: leloikt90@gmail.com

Điện thoại

: 0387664156

Địa chỉ

: Đa Kao, Quận 1

Ngày đăng tin

: 16-10-2019 09:07:58 AM

Mẫu tin đã được xem

: 572 lần