Con đường mang đến tầm ảnh hưởng của thương hiệu XemayZ


Ngày trước khi bắt đầu chỉ với số ngân sách eo hẹp ỏi, một ngày tổng số lượng xe gắn máy cũ thu mua và bán ra chỉ vài chiếc, thậm chí có nhiều ngày còn chẳng có được 1 chiếc xe nào. Giữ vững chí bền, qua 9 năm XemayZ Việt đã và đang khẳng định được vị thế trong thị phần mua bán xe gắn máy cũ. Tiệm được chuyển di tới địa chỉ mới quy mô to hơn, nhiều nhân lực, cùng lúc quy trình làm việc cũng trở nên tinh gọn hơn..




XemayZViet khởi đầu từ một cơ sở mua bán xe cũ kích thước nhỏ, sau nhiều năm hoạt động dần trở nên thân thuộc với rộng rãi người dân ở khu vực và dân trong nội ô Thành phố Hồ Chí Minh nhờ quá trình thu mua xe máy cũ tận nhà.

XemayZ có những dịch vụ gì?

Với niềm ham mê rất lớn với các dòng xe máy, các người sáng lập ra nhãn hiệu XemayZViet sở hữu được kinh nghiệm trong tìm hiểu chất lượng xe gắn máy chuẩn xác. Áp dụng với xe máy cũ thu mua vô còn mới sẽ giữ nguyên chỉ vệ sinh sạch sẽ mới mang bán ra, đối với xe gắn máy cũ thời gian sử dụng lâu thường sẽ được kiểm tra sửa lại máy móc thiết bị sao cho hệ thống máy móc chạy ngon lành và tuốt lại ngoại hình đảm bảo an toàn, đẹp rồi mới được bán ra cho người mua.

Hiểu được tâm ý của khách hàng cùng nhiều kiến thức tổng hợp được suốt quá trình hoạt động làm việc trong thị trường kinh doanh xe máy cũ. Trực tiếp thao tác với tương đối nhiều dòng xe gắn máy của đang dạng hãng khác nhau, liên tục cập nhật các điều khoản quy địnhmới nhất về cách làm giấy tờ thủ tục mới mỗi năm, XemayZVietNam cam kết giúp quý khách hàng tiết kiệm thời gian tối đa với tiến trình nhanh chóng, dễ dàng, đơn giản.

Tầm nhìn và sứ mệnh

XemayZ nơi hội tụ các nhiên viên yêu thích xe máy, có thời gian tiếp xúc lâu năm với đa số những loại xe máy từ xe phân khối lớn, xe số, xe ga, xe côn sành đến từng con ốc vít, cấu tạo phụ tùng của động cơ. Không bỏ qua dù là lỗi nhỏ nhất để chiếc xế vận hành êm ái trơn tru bóc như mới. Ở tại đây họ làm việc với đam mê xe máy, hứa hẹn mang đến thị trường những mẫu xe máy cũ với chất lượng chạy tốt nhất.

Thấy được tiềm năng tăng trưởng thị trường xe máy cũ, nhu cầu cao của khách hàng, số lượng đối thủ ngày một đông và càng có những dịch vụ tốt. Bởi vì thế, XemayZ Việt luôn cố gắng tạo được khác biệt trong trình tự làm việc, đảm bảo khiến khách hàng ưng ý khi lựa chọn tin cậy.

Bán xe gắn máy cũ

Khác hẳn với các hướng kinh doanh truyền thống, có nhu cầu mua đượcsở hữu được một chiếc xe máy đã qua sử dụng phải đến tận nơi. Xemayzcom cập nhật theo xu hướng xã hội hầu hết các tiến trình theo công nghệ 4.0. Chúng tôi đăng các hình ảnh phương tiện trên trang web chính thức của XemayZ: https://www.xemayz.com/ và trên nhiều trang mạngtruyền thông xã hội gồm Instagram, Facebook. Cần gì phải đi đâu xa xôi, khách hàng chỉ cần tìm xe bằng cách truy cập vào trang web trên, chọn cho mình chiếc ưng ý nhất với số tiền phải chăng. Nhiều mẫu mã, kiểu dáng, giá cả được đăng tải công khai trợ giúp quý khách hàng thuận lợi lựa chọn, xem xét và đưa ra quyết định đúng đắn hơn.

Thu mua xe cũ giá cao TPHCM

Tới với XemayZ Việt Nam các bạn được thu mua xe cũ với giá tốt nhất, cam kết “KHÔNG ÉP GIÁ”, hiện tại phần lớn doanh nghiệp đã có đầy đủ nhiều trang mạng xã hội như Zalo, Fanpage, Linkedin,… XemayZViet cũng không ngoại lệ, quý khách hàng có thể gọi vào số hotline trao đổi thông tin hay giửi hình ảnh xe máy cũ cần bán để nhân viên xác nhận thông tin ngay trên điện thoại thông minh. Nếu thoả thuận được đôi bên đồng ý tiệm sẽ cho những nhân viên đến tận nơi đối với khu vực nội thành TPHCM thu mua trực tiếp và thanh toán qua 2 hình thức chính là đưa tiền mặt hoặc chuyển khoản. Vừa không làm mất thời gian, vừa tránh làm mất công sức của quý khách hàng.


 

XemayZViet của hàng sở hữu đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm với nhiều năm “ăn nằm” cùng hàng ngàn chiếc xe gắn máy từ lớn đến nhỏ, hiểu rõ đến từng chiếc ốc, con vít và chữa khỏi cả nhiều căn bệnh khó nhất của nhiều em xế khó chiều.

Mọi người để lại thông tin nhân viên của XemayZ sẽ liên hệ tư vấn ngay!

------------------------------------------------

Email: contact@xemayz.com

Website: https://xemayz.com/

Điện thoại: 08 9666 9667

Địa chỉ: 73B Quách Đình Bảo, Phú Thạnh, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

Viki: https://www.viki.com/users/xemayz/about

Instagram: https://www.instagram.com/xemayzviet/
 

Tên đăng nhập

: xemayz

Email

: xemayz150@gmail.com

Điện thoại

: 090 779 98 98

Địa chỉ

: Địa chỉ: 73B Quách Đình Bảo, Phú Thạnh, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

Ngày đăng tin

: 23-09-2020 03:35:10 PM

Mẫu tin đã được xem

: 402 lần