Nội Thất Khang Gia - 19 Tháng Bảy 2018
xu-huong-3-mau-ghe-van-phong-nhap-khau-cho-phong-lam-viec-tai-tphcm

Xu hướng 3 mẫu ghế văn phòng nhập khẩu cho phòng làm việc tại TPHCM

Những chiếc ghế văn phòng nhập khẩu với thiết kế hiện đại, chất liệu cao cấp, sử dụng êm ái đang trở thành sản phẩm rất được khách hàng chọn lựa thay cho các loại ghế trong nước. Nhưng thực tế không phải loại ghế nhập khẩu nào cũng được khách hàng chú ý và sử dụng rộng rãi. Trong bài viết dưới đây chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top 3 mẫu ghế văn phòng nhập khẩu đang rất được lòng khách hàng trong thời gian gần đây. >>>Tham khảo: Những mẫu ghế văn phòng cao cấp được yêu thích nhất hiện nay

Trẻ trung, năng động với ghế nhân viên nhập khẩu 
Màu sắc bắt mắt, thiết kế năng động, kiểu dáng trẻ trung là những gì bạn nghĩ khi nhìn thấy mẫu ghế này. Ghế xoay lưới giá rẻ có nguồn gốc xuất xứ từ Malaysia sẽ khiến bạn hài lòng ngay từ cái nhìn dầu tiên. 
Lưng ghế được làm bằng chất liệu lưới được uốn cong theo lưng người ngồi, phần tựa lưng cao mang đến sự dễ chịu, thông thoáng cho người ngồi nhất là vào ngày hè nóng nực. Phần nệm ghế được làm bằng vải mềm, êm ái giúp người ngồi luôn cảm thấy dễ chịu, giảm đau hông, nhức nhỏi khi phải ngồi nhiều giờ đồng hồ. 
Phần khung ghế làm bằng chất liệu nhựa cấp với chân được thiết kế dạng xoay giúp bạn có thể dễ dàng di chuyển theo ý muốn. Ngoài ra màu sắc của mẫu ghế này rất bắt mắt sự kết hợp hoàn hảo giữa màu đen của khung ghế với màu xanh lá cây của đệm tạo nên sự năng động, trẻ trung và vô cùng sang trọng cho không gian văn phòng.

Ghế văn phòng nhập khẩu  tạo sự chuyên nghiệp, đẳng cấp 

Dòng ghế dành cho văn phòng nhập khẩu  được sản xuất dựa theo tiêu chuẩn Eronomics với kiểu dáng sang trọng, màu sắc cao cấp hiện đang là dòng ghế nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Phần khung ghế làm bằng sắt mạ chrome chắc chắn tạo nét hiện đại, mạnh mẽ cho văn phòng làm việc.


Lưng và nệm ghế được làm bằng hai chất liệu chính là là công nghiệp hoặc bọc lưới với nhiều màu sắc khác nhau đáp ứng mọi nhu cầu của người sử dụng. Bên cạnh đó ghế có cần gạt hơi tự động điều chỉnh độ cao – thấp để người ngồi có thể dễ dàng điều chỉnh dáng sao cho thoải mái nhất.

Tiện nghi và cao cấp với ghế nhân viên nhập khẩu 

Một chiếc ghế ngồi êm ái thoải mái sẽ giúp bạn có được hiệu quả làm việc cao nhất. Chiếc ghế văn phòng nhập khẩu  với thiết kế đệm bọc PU êm ái sẽ giúp bạn có được cảm giác ngồi thoải mái nhât. Ngoài ra phần lưng ghế được thiết kế cao hẳn tạo điều kiện thuận lợi để người bạn có thể ngả lưng, thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Phần tay vịn thiết kế vừa vặn giúp nâng đỡ cánh tay của bạn không bị đau, bị mỏi. Trên tay vịn có thể được bọc đệm hoặc không tùy theo sở thích, yêu cầu của bạn.

Phần khung thép được thiết kế rất vững chắc bên dưới chân ghế có bánh xe giúp bạn có thể dễ dàng di chuyển theo ý muốn. Chiếc ghế nhân viên  với màu đen sang trọng phù hợp với mọi loại hình văn phòng. 

Trên đây là top 3 mẫu ghế văn phòng nhập khẩu đang được khách hàng ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trong các không gian văn phòng lớn nhỏ. Nếu bạn quan tâm hoặc muốn tìm hiểu thêm về những dòng ghế khác như ghế giám đốc nhập khẩu, bàn giám đốc, ghế hội trường nhập khẩu…hãy nhanh liên hệ với Thiết Kế Nội Thất Miền Bắc để được tư vấn và báo giá nhé.

Tên đăng nhập

: noithatkhanggia

Email

: noithatkhanggia1@gmail.com

Điện thoại

: 0908424468

Địa chỉ

: Dương Đức Hiền

Ngày đăng tin

: 21-07-2018 09:19:08 PM

Mẫu tin đã được xem

: 886 lần