Một trong những giải pháp giúp bảo vệ môi trường được nhiều người chung tay và hưởng ứng đó là sử dụng túi không dệt. Đây chính là lý do vì sao nhu cầu sử dụng dịch vụ may gia công túi vải không dệt ngày một nhiều.

Nắm bắt được thời cơ đó đã có rất nhiều xưởng may gia công túi vải được thành lập với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có tay nghề cao để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Cũng từ đó mà những đơn đặt hàng gia công may túi vải không dệt tại các xưởng may ngày càng nhiều. Vậy lý do gì lại khiến nhiều người yêu thích và sử dụng sản phẩm này đến vậy?

  • Túi vải không dệt có tính phân hủy cao, giúp bảo vệ môi trường. Trước thực trạng ô nhiễm môi trường ngày càng trầm trọng như hiện nay thì tại các thành phố lớn, người dân đang dần sử dụng các túi vải không dệt để thay thế các loại túi nilon thông thường.
  • Túi có độ bền cao, có thể giặt và tái sử dụng nhiều lần nên tiết kiệm chi phí cho người dùng.
  • Quá trình sản xuất túi vải không dệt đơn giản, tiết kiệm nhiên liệu
  • Được làm từ nhựa tái chế nên túi vải không dệt có giá thành rẻ, dễ dàng in ấn và nhuộm màu theo ý thích.Chính vì vậy đây là sản phẩm thích hợp nhất cho doanh nghiệp sử dụng làm quà tặng hội nghị hội thảo, quà tặng đi kèm sản phẩm,… vừa mang lại hiệu quả thiết thực vừa tiết kiệm chi phí.

  • Lý do tiếp theo khiến những chiếc túi vải không dệt được nhiều người sử dụng đó là giúp quảng bá và tạo dựng thương hiệu. Đây được xem như một trong những giải pháp marketing mang lại hiệu quả vô cùng cao. Nhờ những chiếc túi vải với màu sắc nổi bật các doanh nghiệp có thể giới thiệu sản phẩm của mình đến với nhiều người hơn

Như đã giới thiệu ở trên, túi không dệt đang trở thành sản phẩm được nhiều công ty, doanh nghiệp, siêu thị,… sử dụng. Tuy nhiên, lại có rất nhiều công ty sản xuất túi vải không dệt được thành lập. Chính vì vậy, mà giá của sản phẩm cũng không quá đắt đỏ mà còn rất phải chăng, tạo điều kiện cho mọi người có thể sử dụng một sản phẩm tuyệt vời và thân thiện với môi trường.

Túi vải không dệt được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại nên chất lượng cũng luôn được đảm bảo. Tuy nhiên để làm tăng độ bền của sản phẩm thì các xưởng may gia công thường trộn thêm vào thành phần túi một chất giúp thời gian sử dụng được tăng lên nhưng vẫn không làm ảnh hưởng tới môi trường và sức khỏe của người sử dụng.

Xưởng may túi vải tote bag: https://aothun.net/tui-vai-totebag/

Xưởng may túi vải không dệt: https://aothun.net/tui-vai-totebag/tui-vai-khong-det/

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ với Đồng Phục Mi A để được tư vấn và hỗ trợ

Hotline: 0772 555 444
Sài Gòn: (028) 7777 0000
Hà Nội: (024) 7777 0000
Email:dongphuc@aothun.net
Website: https://aothun.net/

Công ty TNHH Đồng Phục Mi A - Áo Thun Đồng Phục, In, Thêu, May Đồng Phục
Trụ sở: 981/1B, Cách Mạng Tháng 8, Phường 7, Quận Tân Bình, TpHCM

Tên đăng nhập

: maihuong79

Email

: huongmaixuan.nguyengiang@gmail.com

Điện thoại

: 0903867467

Địa chỉ

: Phòng G7, số 06 Phùng Khắc Khoan, phường ĐaKao, Q1, TP. HCM

Ngày đăng tin

: 16-07-2019 12:03:06 PM

Mẫu tin đã được xem

: 464 lần