Thời Trang Nam:Mẫu quần tây nam đẹp

Bạn muốn mua được mẫu quần tây nam đẹp đòi hỏi phải lắm rõ được quy chuẩn chọn quần đó là phải quan tâm đến chất liệu,kiểu dáng vì ngoại hình không ai giống ai?Hôm nay DUMIHO sẽ giúp các bạn sở hữu được mẫu quần tây nam đẹp nhất và đặc biệt là DUMIHO sẽ gợi ý phối các phụ kiện thời trang với nó để có được sét đồ hoàn hảo.

Mẫu quần tây nam đẹp


Mẫu quần tây nam đẹp 2018

1.Để sở hữu được mẫu quần tây nam đẹp điều đầu tiên mà DUMIHO muốn nói tới là chất liệu?Vậy phải chọn chất liệu như thế nào ?

Vẻ đẹp của mẫu quần tây nam đẹp cao cấp không đến từ yếu tố đặc biệt, nổi trội cũng không có nhiều điểm nhấn đáng chú ý. Mà thay vào đó là những giá trị vượt trội từ khâu thiết kế, cắt may hay đơn giản hơn là màu sắc, phom dáng. Với những yếu tố trên thì giá trị tiên quyết chính là về chất liệu được sử dụng để tạo một chiếc quần tây.
Mẫu quần tây nam đẹp

Mẫu quần tây nam đẹp tôn dáng

Ngoài ra chính chất liệu là giá trị tác động trực tiếp,mạnh mẽ và quan trọng nhất với trải nghiệm sử dụng của người dùng. Chỉ khi một mẫu quần tây nam được gia công, chế tạo từ những nguyên liệu, chất liệu cao cấp nhất thì sự thoải mái, năng động và thân thiện với người dùng mới được đảm bảo. Và chính sự thoải mái, năng động ấy sẽ mang lại điều kiện tuyệt vời nhất để phát huy hết giá trị bản thân, thần thái người diện nó.
DUMIHO điểm qua các chất liệu tốt để may quần tây tạo ra được mẫu quần tây nam đẹp.

1.1 Vải Cotton

Các bạn có thể thấy nó được sử dụng ở mọi loại trang phục, phụ kiện. Và đương nhiên là với những nơi như văn phòng công sở thì đặc tính mềm mại, thoáng mát của nó là không bao giờ thừa cả.
Để có được mẫu quần tây nam đẹp thì có thể nói đây là chất liệu mang tính chất tiêu chuẩn. Nó đem lại giá trị đầu tiên chính là sự thoải mái cho người mặc. Với đặc tính là thấm hút và co dãn tốt, mẫu quần này luôn là giải pháp hoàn hảo cho cánh đàn ông Việt Nam.
Mẫu quần tây nam đẹp

Mẫu quần tây nam đẹp chất liệu cotton

Nhược điểm lớn nhất của mẫu quần tây nam đẹp chất liệu cotton có lẽ là sự nhanh chóng xuống cấp nếu không được sử dụng và bảo quản một cách tốt nhất. Điển hình là chất vải này thường sẽ xủ lông nhanh chóng nếu quá trình giặt sử dụng ma sát, tiếp xúc quá nhiều, quá mạnh. Cùng với đó là yếu điểm thiếu liên kết để giữ phom dáng.

1.2 Vải Kaki:

Đây mới thực sự là ông vua để tạo ra được mẫu quần tây nam đẹp. Thậm chí người ta còn gọi nó với cái tên gắn liên với chất liệu là quần kaki. Về đặc điểm thì vải kaki là chất vải có độ dày, chắc trong cấu trúc sợi dệt. Với điều kiện đó thì nó cho khả năng cứng phom, giữ dáng cực tốt.

Mẫu quần tây nam đẹp

Mẫu quần tây nam đẹp chất liệu KAKI

Cùng với đó là chất sợi này được tinh chế cho khả năng bền bỉ khi sử dụng và tính cầm mực, cầm màu tốt hơn. Bề mặt vải có độ phẳng, chắc, do đó sẽ tạo sự dễ dàng khi vệ sinh, bảo quản. Đó là chưa kể tới sự bền lì của chất vải khiến khả năng ủi là được đơn giản hơn rất nhiều.

1.3 Vải Kate

Chất vải này là sự pha trộn, kết hợp giữa 2 nhóm Cotton và Polyester. Do đó nó có trong mình cả 2 sự tiêu biểu bậc nhất của 2 chất vải thành phần. Đó là sự mềm mại, nhẹ nhàng, thấm hút tốt của sợi cotton. Mặt khác nó có sự bóng bẩy, chắc chắn của chất liệu Polyester.

Mẫu quần tây nam đẹp

Mẫu quần tây nam đẹp chất liệu Kate

Khi được áp dụng lên những sản phẩm thực tế thì đó sẽ là một mẫu quần tây nam đẹp chất lượng cao. Vừa mang lại hình ảnh đẹp mắt, chỉnh chu cho người mặc, vừa giúp quá trình sử dụng được thoải mái, nhẹ nhàng và tinh tế nhất.
 
Trên đây chỉ là 3 trong số rất nhiều chất liệu vải có thể được dùng để tạo nên những mẫu quần tây nam đẹp. Tuỳ thuộc vào điều kiện, tính chất mang dấu ấn cá nhân mà bạn có thể lựa chọn cho mình một chất liệu thực sự tốt nhất, phù hợp nhất.

2.Sau khi đã chọn được chất liệu phù hợp điều mà DUMIHO muốn nói đến đó là bí quyết để mặc đẹp với mẫu quần tây nam đẹp.

Thời trang nam vô cùng phong phú và đa dang. Chính vì thế để diện một chiếc quần tây kết hợp với những phụ kiện khác để tạo nên cho mình một vẻ đẹp ấn tượng là việc không hề dễ. Để chọn lựa một mẫu quần tây nam đẹp bạn nên để ý một số chi tiết quan trọng để tạo nên sự hoàn hảo:

2.1 Cạp quần:Đây là điều đầu tiên mà các bạn cần để ý tới, một chiếc quần đẹp là cạp phải vừa tầm không quá cao hoặc quá thấp, phía sau gối lên xương hông và phía trước võng xuống thấp hơn rốn từ 7-10cm..

2.2 Vòng đũng:Đây là điểm nổi bật của những chiếc quần hiện đại so với những chiếc quần cổ điển. Kiểu quần hiện đại có vòng đũng sát với vòng đũng thật và không bao giờ bị rộng hay thừa đũng...

Mẫu quần tây nam đẹp

Mẫu quần tây nam đẹp tôn dáng người đàn ông Việt

2.3 Dài quần:Chiều dài của quần bắt đầu từ cạnh xương chậu cho tới gót chân, chiều dài phải vừa phải sao cho quần đừng quá cộc và cũng không quá dài sẽ bị "gẫy ống"...
2.4 Con đỉa quần:Một chi tiết đơn giản nhưng lại là tiêu chí của một chiếc quần âu dành cho nam. Đỉa quần phải tra vào cạp cẩn thận đúng vị trí và không quá rộng hơn so với bản của cạp quần..
2.5 Túi quần:Có nhiều dạng túi khác nhau được may tùy theo độ trang trọng của chiếc quần. Bạn không cần tỉ mĩ xem xét vì người may luôn chọn kiểu túi phù hợp rồi. Nó có thể xẻ dọc theo chiều dài chiếc quần hoặc xẻ xéo tùy, điều quan trọng là không bao giờ nhét vào túi quá nhiều thứ làm nó u lên mà mất dáng của chiếc quần...
2.6 Gấu quần/ống quần:Độ rộng của ống quần có tỷ lệ với độ rộng gối và độ rộng của đùi. Gấu quần chỉ rộng = 1/2 chiếc giầy bạn đi khi bạn đứng thẳng là hợp lý nhất...
Đó là những chi tiết nhỏ nhưng rất quan trọng để có thể sở hữu được mẫu quần tây nam đẹp.DUMIHO nhắc các bạn đừng qua loa khi mua quần nhé,hãy lắm rõ những bí quyết này để chọn mua được mẫu quần tây nam đẹp .

3.Phối các phụ kiện thời trang với mẫu quần tây nam đẹp

Sau khi chọn được mẫu quần ưng ý phù hợp nhưng điều quan trọng đó là cách phối đồ ra sao để có sét đồ lịch lãm,trẻ trung hay nổi bật phụ thuộc vào cách bạn phối đồ.

Phối đồ thì tùy theo sở thích của mỗi người,bản thân cảm thấy đẹp thoải mái sẽ tạo lên sự tự tin,tự nhiên bạn trở nên nổi bật đúng không nào…

3.1 Đó là sự kết hợp quần tây với áo vest

Mẫu quần tây nam đẹp

Mẫu quần tây nam đẹp kết hợp với vest lịch lãm

3.2 Hay đơn giản là sự kết hợp với áo sơ mi

Mẫu quần tây nam đẹp

Mẫu quần tây nam đẹp kết hợp với áo sơ mi 

3.3 Ngay cả kết hợp với áo thun cho bạn sự trẻ trung và thoải mái.

Mẫu quần tây nam đẹp

Mẫu quần tây nam đẹp kết hợp với ao thun

Đó là những gợi ý phối đồ với mẫu quần tây nam đẹp. Phối đồ thì tùy theo sở thích của mỗi người,bản thân cảm thấy đẹp thoải mái sẽ tạo lên sự tự tin,tự nhiên bạn trở nên nổi bật đúng không nào…

Bạn là người thích mặc quần tây và mong muốn sở hữu những mẫu quần tây nam đẹp. Hãy đến với Dumiho.vn hay truy cập http://dumiho.vn/danh-muc/quan-tay-nam để thỏa sức lựa chọn những mẫu quần tây nam đẹp nhất hiện nay. Ngoài quần tây, Dumihocòn rất nhiều mặt hàng áo sơ mi, áo khoác, quần,…dành cho các bạn nam.

 
Chúc bạn một ngày vui vẻ!
 
Bài viết liên quan:
Mẫu quần tây nam đẹp
Bí quyết để sở hữu được mẫu quần tây nam đẹp
Phối đồ với mẫu quần tây nam đẹp
Chất liệu của mẫu quần tây nam đẹp
Địa chỉ thời trang nam tại Hà Nội chuyên mẫu quần tây nam đẹp
Xu hướng của mẫu quần tây nam đẹp
Mẫu quần tây nam đẹp công sở

Đọc thêm:
ĐỊA CHỈ NHỮNG MẪU QUẦN TÂY NAM ĐẸP TẠI HÀ NỘI,MẪU QUẦN TÂY NAM ĐẸP NHẤT
TẠI SAO MẪU QUẦN TÂY NAM ĐẸP LÀ SỰ LỰA CHỌN HÀNG ĐẦU CỦA DÂN VĂN PHÒNG
PHỐI ĐỒ VỚI MẪU QUẦN TÂY NAM ĐẸP HÀN QUỐC,MIX ĐỒ VỚI MẪU QUẦN TÂY NAM ĐẸP
MẪU QUẦN TÂY NAM ĐẸP CHO CÁC CHÀNG TỰ TIN NƠI CÔNG SỞ NĂM 2018




 

 

 

Tên đăng nhập

: namvanh3126

Email

: namvanh3126@gmail.com

Điện thoại

: 0981114055

Địa chỉ

: 934 Bạch Đằng-Hai Bà Trưng-Hà Nội

Ngày đăng tin

: 14-12-2018 01:48:03 PM

Mẫu tin đã được xem

: 938 lần