CÔNG TY CỔ PHẦN ANOVA FEED

Cụm Công Nghiệp Tập Đoàn Anova, Ấp 4, Long Cang, Cần Đước, Long An

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

NHÂN VIÊN QC NGUYÊN LIỆU THỊ TRƯỜNG
Địa điểm: Long An, Tiền Giang, Hậu Giang

Mô tả công việc

Đi kiểm và nhận hàng ở kho NCC

- Trong trường hợp công ty có nhận những lô hàng tại kho nhà cung cấp, NV QC được điều động sẽ đến kho NCC để kiểm và nhận hàng.

- Đánh giá các chỉ tiêu cảm quan theo tiêu chuẩn từng mặt hàng cụ thể (màu sắc, mùi vị, tạp chất, côn trùng sống, độ ẩm sơ bộ, ….) của toàn bộ lô hàng, báo cáo cho Tr.BP hoặc cấp quản lý cao hơn để ra quyết định nhận hay không nhận lô hàng. Riêng đối với mặt hàng cám gạo trước khi nhận hàng phải liên hệ bộ phận soạn thảo hợp đồng để biết chỉ tiêu độ xơ kí trên hợp đồng, và sau khi kiểm và đánh giá lô hàng phải gọi điện ngay cho Tr. BP thông báo tình trạng xơ (min, max, trung bình), chờ ý kiến của Tr. BP về việc nhận hay không nhận lô hàng.

- Khi tiến hàng nhận lô hàng phải kiểm và lấy mẫu 100%. Trong quá trình nhận hàng, đối với những bao hàng không đạt chất lượng của công ty thì QC tùy tình huống cụ thể không nhận hoặc tạm ngưng nhận, báo cáo về cho TR. BP hoặc cấp quản lý cao hơn để có phương án xử lý.

- Đem mẫu 100% về nhà máy đo lại các chỉ tiêu ngoài cảm quan (đạm, béo, xơ, tro, ẩm…). Làm phiếu trả kết quả cho thu mua.

- Không nhận hàng đối với loại bao > 70kg/bao.

- Đối với những phát sinh về chất lượng như mọt sống, tỷ lệ mốc, tạp chất (bông cỏ, trấu, đất cát…): nhận theo tiêu chuẩn công ty. Tuyệt đối không chấp nhận sai sót về mọt vượt ngoài quy định công ty. Riêng các tỷ lệ khác (mốc, tạp chất, vượt xơ…) cho phép vượt thêm ngoài chuẩn công ty 1 %.

- Khi nhận cám gạo, kết quả 100% là kết quả bình quân toàn bộ các bao hàng, và là kết quả cuối cùng được ghi nhận. Tuy nhiên, chỉ cho phép nhận những bao hàng có độ xơ dao động +2% so với chuẩn trên HĐ (Vd: kí HĐ chỉ tiêu xơ là 11 max, thì những bao hàng xơ 13% được phép nhận nhưng vẫn phải đảm bảo kết quả bình quân là 11 max). Đối với những bao hàng xơ cao hơn 2% so với chuẩn phải báo cáo chi tiết (min, max, TB) về TR. BP, nếu Tr. Bp đồng ý nhận thì NV QC mới được nhận những bao hàng này và phải chất KV riêng (nếu được) hoặc đánh dấu những bao này để thuận lợi cho kho trong công tác tách loại và sản xuất.

- Tách riêng cám trắng và cám vàng (nếu có).

- Không được bỏ vị trí nếu chưa có sự chấp nhận của TR. BP.

- Sau 5h30 (khi kho không còn đủ điều kiện ánh sáng) không cho phép kiểm nhận hàng, đặc biệt đối với cám chà.

Kiểm chất lượng nguyên liệu đầu vào

- Lấy mẫu 30% trên xe (theo tài)

- Scan mẫu 30%, báo kết quả cho trưởng bộ phận.

- Nếu hàng không đạt chất lượng báo Tr. BP để thương lượng giảm giá và cho nhập, nếu không thương lượng được => làm phiếu trả hàng.

- Nếu hàng đạt chất lượng => tiến hành kiểm nhập hàng, lấy mẫu 100% xe. Làm mẫu, scan mẫu 100% và làm phiếu đánh giá kết quả 100% gửi thu mua (trong vòng 24h kể từ lúc nhập hàng).

- Cách kiểm hàng tiến hàng như mục 1.

- Yêu cầu kho sắp xếp hỗ trợ phân cây thuận lợi nhất để tách những loại hàng khác nhau (cám trắng, cám vàng) hoặc những loại hàng có chỉ tiêu xơ chênh lệch nhau. Quy định một cây hàng sẽ nhập những bao hàng có chỉ tiêu xơ cách nhau tối đa 2 độ (ví dụ: xơ 11-13 một cây, xơ 13-15 một cây).

- Sau 5h30 (khi kho không còn đủ điều kiện ánh sáng) không cho phép kiểm nhận hàng, đặc biệt đối với cám chà.

- Trong quá trình tiến hành nhập hàng nếu phát hiện hàng không đạt chất lượng,cho tạm ngưng nhập và báo cho trưởng bộ phận tình trạng hàng để có hướng xử lý.

Kiểm tra lần 2 nguyên liệu nhập kho/trong kho

- Đối với hàng đã được TM kiểm lần một ở kho NCC, khi hàng về kho, QC không lấy mẫu 30%, chỉ lấy lại mẫu 100% (và vẫn tiến hành phân loại như mục 1). Đồng thời kiểm luôn mẫu 100% do TM gửi về, đối chứng xem mẫu lần 1, 2 có chênh lệch nhau trên 0,3 độ cho mỗi chỉ tiêu không, nếu có báo cáo cho Tr. BP. Kết quả lần 1,2 QC phải vào file nhật kí và trong vòng 48h kể từ lúc có kết quả kiểm phải viết thông số lên cây hàng. Lưu ý các thông tin chi tiết của lô hàng TM và QC phải liên hệ với nhau để nắm rõ, giúp cho việc phân loại hàng được thuận lợi.

Đối với hàng đã được TM kiểm nhưng không kịp kiểm lần 2 khi hàng về kho, trong quá trình chuyển cây hàng đó qua bồn sản xuất, QC phải đứng lấy mẫu 100% đối với cám chà / 40% (bỏ 2 bao lấy 1 bao) đối với cám y, scan ngay và báo cho thủ kho để thủ kho dựa vào kết quả kiểm lần 1, 2 để ra công thức sản xuất phù hợp. Vẫn tiến hành tách riêng những bao hàng có sự khác biệt vượt ra ngoài chuẩn cho phép như điều 1.

Đi scan mẫu

- Đi scan mẫu hàng nhập, hàng kiểm lần 2 (xe hoặc kho), hàng sản xuất thử (2 -4 mẻ). Công tác này cần kết hợp với kho để hỗ trợ nhau.

- Tất cả kết quả này phải lưu nhật ký (form báo cáo có sẵn), dán thông tin lên cây trong vòng 48h kể từ lúc có kết quả kiểm, thông báo cho kho để tính công thức sản xuất.

Điền đầy đủ thông tin của thẻ nhận dạng, thẻ kho lên các cây nguyên liệu sau khi nhập

- 48h Sau khi nhập hàng xong, có kết qủa kiểm chất lượng,QC dán thẻ nhận dạng đã ghi đầy đủ thông tin: ngày nhập,tên hàng,NCC,số xe,tình trạng chất lượng theo phiếu kết quả nhập như mục 1, người kiểm hàng lần 1 , lần 2 lên cây hàng.

- Đối với hàng do TM kiểm, QC kho nhận lại mẫu 100% , đi scan lấy thông tin, ghi thông tin lên phiếu nhập cũng như cây hàng. (tên người kiểm lần 1 ghi tên NV TM kiểm hàng)

Kiểm tra nguyên liệu lưu kho (2 lần/tuần), báo cáo ngay cho Tr.BP hoặc GĐ sản xuất khi có sự cố.

- Kiểm tra nhiệt độ, tình trạng chất lượng, tình trạng sâu mọt của cây hàng hoặc những vấn đề phát sinh… Báo cáo ngay cho Tr.BP hoặc GĐ sản xuất khi có sự cố, đồng thời viết nhật ký hàng lưu kho theo form có sẵn và nộp cho Tr. BP 1 tuần/ lần.

Làm mẫu và kiểm mẫu theo yêu cầu của Tr. BP và GĐ sản xuất.

- Trộn mẫu và test mẫu khi có yêu cầu của Tr.BP và GĐ sản xuất, báo cáo kết quả cho người yêu cầu.

- Định kỳ một tháng lấy 3 mẫu 100% ( 2 mẫu sản xuất trộn hoặc sấy, 1 mẫu nguyên liệu y hoặc chà) kiểm máy NIR đồng thời gửi trung tâm 3 theo PP kiểm chỉ định để đối chiếu kết quả, báo cáo kết quả cho Tr. BP

Yêu cầu

Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên

Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực nông sản

Chăn nuôi thú y, công nghệ thực phẩm, và các chuyên ngành liên quan

Giao tiếp tốt, xử lý tình huống, có sức khỏe, cẩn thận, siêng năng, thành thật, Trung thực, có trách nhiệm, chịu được áp lực CV, hiểu biết về hệ thống sản xuất, hòa đồng


Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ANOVA FEED
Địa chỉ: Cụm Công Nghiệp Tập Đoàn Anova, Ấp 4, Long Cang, Cần Đước, Long An
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Hình thức liên hệ: nộp trực tiếp hoặc qua email tuyendung@anovafeed.vn

Điện thoại hỗ trợ: 0909021347
Hạn nộp: 17/10/2019

Lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại mythoinfo.com" trên hồ sơ. Xin cảm ơn!