Hiện nay hàng cồn thạch hay cồn khô đã được phân phối nhiều nếu so sánh với bếp gas tại các đám tiệc, nhà hàng hoặc hàng quán bởi đặc điểm tiện dụng & an toàn. Kinh doanh, sản xuất cồn thạch hoặc cồn khô cho những người ban đầu kinh doanh thì không cần đầu tư nhiều kinh phí. Tôi sẽ thực hiện hướng dẫn cho bạn thực tiễn quy trình công nghệ sản xuất cồn khô hay cồn thạch.

Ngoài ra, chúng tôi sẽ tư vấn dành cho các bạn một cách miễn phí pha chế các dung dịch tẩy rửa thông dùng như nước rửa chén bát, nước tẩy rửa sàn nhà, nước vệ sinh nhà tắm & nước tẩy rửa kính,...

Vui lòng Gọi Số Điện Thoại hay Zalo- 077.9625.524 (Mr. Thành).

Công thức sản xuất Cồn Thạch

Ngày nay hàng cồn thạch đã được dùng rộng rãi hơn nếu so với cồn khô do có các lợi thế. Quy trình sản xuất cồn thạch không dùng nhiệt độ nên rất là dễ làm & trang thiết bị đầu tư ít. Qui trình làm cồn thạch cho lượng nhiệt lớn, cháy rất là lâu. Đặc biệt sản phẩm cồn thạch khi cháy không còn cặn bã, tiện lợi cho việc làm sạch bếp cồn. Không tồn tại khí độc hoặc cay mắt vì vậy rất an toàn đối với khách sử dụng.

Đầu tư ban đầu đối với nguyên liệu và thiết bị làm cồn thạch khoảng mười hoặc hai mươi triệu đồng, diện tích tầm 16m2 là có thể sản xuất được dành cho quy mô vừa hoặc nhỏ. Hay nếu quý vị có điều kiện phân phối sản phẩm cồn thạch với sản lượng lớn thì có thể mua trang thiết bị tự động dao động 100 đến 200 triệu để làm đối với quy mô lớn hơn.

Quy trình làm Cồn Khô

Cách thức làm cồn khô trong khi cháy không làm hại mắt và không mang khí độc hại. Chất lượng viên cồn khô cứng, vận chuyển dễ dàng và không có chảy nước. Giá có thể cạnh tranh.

Tôi sẽ thực hiện chỉ dẫn cho bạn 3 công thức làm cồn khô (gồm có cồn siêu cháy không ra nước khi đốt). Quý vị có khả năng điều chỉnh được chất lượng cồn trong qui trình sản xuất. Thiết bị sản xuất giản đơn, chỉ cần đặt làm tại các xưởng Inox. Với không gian 16 m2, các bạn có thể làm ra được 500 kg cồn khô/1 ngày.

Cách sản xuất Cồn Gel

Sản phẩm cồn gel khi đốt có mùi hương dễ chịu, không cay mắt. Công nghệ làm cồn gel đơn giản hơn hàng cồn khô bởi không sử dụng nhiệt độ. Hơn nữa không cần đến quá nhiều trang thiết bị hay đặt khuôn, ít nhân công. Các đầu tư rất nhỏ. Khả năng làm được hơn 1 tấn cồn gel/ngày.

Tôi sẽ tiến hành tư vấn đến bạn tự tay mình làm ra cồn gel, cồn thạch hoặc cồn khô cùng với các thiết bị và hóa chất do chúng tôi chuẩn bị sẵn.

Giá chuyển giao đối với một sản phẩm cồn gel, cồn khô hay cồn thạch là 5 triệu.

Liên hệ Số đt hoặc Zalo  077.9625.524 (Anh Thành).

Tên đăng nhập

: sxconkho15

Email

: sxconkho15@gmail.com

Điện thoại

: 0779625524

Địa chỉ

: My Tho

Ngày đăng tin

: 23-09-2019 08:57:14 PM

Mẫu tin đã được xem

: 836 lần